Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nguyên nhân và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng

Các bác sỹ phụ khoa tại phòng khám 168 hà nội cho biết, khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng các tế bào tuyến bên trong đã bị lan ra phía ngoài và chiếm gần hết bề mặt của cổ tử cung, điều này làm cho các loại vi trùng, vi khuẩn, nấm... sẽ tấn công và gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng. Vậy phải làm sao khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng? Cẩm nang sống sức khỏe mỗi ngày sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé !

Nguyên nhân bị viem lo tuyen tu cung diện rộng là do quá trình quan hệ tình dục làm trầy xước, gây ra tổn thương ở cổ tử cung khiến cho nấm, vi khuẩn, vius dễ dàng xâm nhập và gây tổn thương cho những tuyến dưới niêm mạc da. Tình trạng này sẽ lấn sâu xuống và ngày một lan rộng ra ngoài. Bên cạnh đó còn do một số nguyên nhân khác gây viêm lộ tuyến cung diện rộng như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc có thể do nạo hút phá thai không an toàn cũng là nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến tử cung diện rộng. Viêm cổ tử cung lộ tuyến tuy là một dạng tổn thương lành tính không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu để lâu sẽ gây ra tình trạng vô sinh và ung thư tử cung. Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung dạng rộng thường là khí hư ra nhiều, khí hư có màu vàng hoặc xanh, có bọt loãng, có mùi hôi khó chịu và ngứa ngáy vùng âm đạo.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chia làm 3 cấp độ khác nhau

Cấp độ 1 là vùng biểu mô nằm trong cổ tử cung bị lộ ra ngoài nhỏ hơn 1/3 diện tích cổ tử cung.

Cấp độ 2 là vùng lộ tuyến rộng từ 1/3 – 2/3 diện tích cổ tử cung.

Cấp độ 3 là vùng lộ tuyến rộng chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung.

Khi diện tích lộ tuyến càng rộng thì càng chứng tỏ bệnh đã trở nên nặng hơn đồng nghĩa với việc lượng khí hư được sinh sản ra nhiều hơn và mùi hôi cũng sẽ khó chịu hơn. Nếu như có ra máu bất thường thì rất có thể bạn đã bị gây biến chứng thành ung thư tử cổ tử cung và là nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới.

nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dien-rong

Vậy Phải làm sao khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến diện rộng?

Phải làm sao khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng? thì các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên bạn rằng khi có những triệu chứng bất thường của viem lo tuyen co tu cung thì bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, Tuyệt đối không được để bệnh nặng hơn và đi mua thuốc về sử dụng. Bởi thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn sự bùng phát của nấm và vi khuẩn chứ hoàn toàn không có tác dụng diệt khuẩn ở vùng lộ tuyến tử cung. Chính vì thế việc sáng suốt lựa chọn một phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là điều cần thiết.

Nếu bạn vẫn còn hoang mang chưa biết lựa chọn phương pháp nào chữa bệnh lộ tuyến cổ tử cung thì chúng tôi xin giới thiệu giúp các bạn phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất hiện nay chính là phương pháp dao LEEP. Phương pháp này dùng dòng điện có điện áp thấp, loại bỏ những mô tế bào bất thường của cổ tử cung đồng thời loại bỏ những vi khuẩn có trong cổ tử cung. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội đó là không gây đau đớn, nhanh chóng phục hồi, tiêu diệt tận gốc virus, không bị tái phát trở lại.

Hiện nay phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã áp dụng thành công phương pháp dao Leep và đã điều trị khỏi hẳn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hàng ngàn chị em đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Có rất nhiều chị em sau khi đã điều trị khỏi hẳn bệnh lộ tuyến tử cung đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ đồng thời giới thiệu đến các chị em đến đây thăm khám và điều trị.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về vấn đề Phải làm sao khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến diện rộng? Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những kiến thức bổ ích cho các chị em. Nếu bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét