Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Viêm lộ tuyến độ 3 có nguy hiểm không và phải điều trị bệnh ra sao?

Bộ phận sinh dục nữ được cấu tạo luôn trong trạng thái mở do đó các loại vi trùng vi khuẩn rất dễ tấn công và gây ra viêm cổ tử cung. Trong các bệnh phụ khoa thường hay gặp ở chị em phụ nữ phải kể đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy đây không phải là bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu chị em không điều trị kịp thời để bệnh phát triển đến giai đoạn viêm lộ tuyến độ 3 thì việc điều trị bệnh khỏi hoàn toàn sẽ gặp nhiều khó khăn. Để hiểu thêm về viêm lộ tuyến độ 3 có nguy hiểm không và phải điều trị bệnh ra sao, thì mời các bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé !

Viêm lộ tuyến độ 3 có nguy hiểm không và phải điều trị ra sao?

Các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết: viêm lộ tuyến độ 3 thường có diện tích lộ tuyến cổ tử cung lớn hơn 1/2 tổng diện tích bề mặt cổ tử cung. Phần lộ tuyến lộ ra phía ngoài thường bị sưng đỏ, sần sùi, khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu. Nếu như quan hệ sẽ bị trầy xước cổ tử cung và gây xuất huyết.

Đối với phụ nữ mang thai thường có dấu hiệu bị ra máu, bề mặt viêm loét thường có máu hồng và dễ bị chảy máu. Do sự gia tăng của hoocmon estrogen và progesterone làm kích thích cổ tử cung khiến cho viêm loét ngày càng rộng hơn, sức đề kháng của chị em bị giảm sút, người bệnh luôn cảm thấy đau đớn và dễ bị mắc các chứng viêm khác.

viem-lo-tuyen-do-3-co-nguy-hiem-khong-va-phai-dieu-tri-benh-ra-sao

Bên cạnh đó các chất bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng nhiều hơn làm cản trở tinh trùng gặp trứng gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai cùng với đó là xuất hiện những biến chứng nặng hơn như: u nang cổ tử cung, polyp cổ tử cung, rách tử cung…

Dưới sự kích thích lâu ngày của tình trạng viêm mãn tính các biểu bì dạng cột phát sinh của ống cổ tử cung sẽ làm gia tăng một cách bất thường, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung nếu như người bệnh không được điều trị kịp thời. Các chuyên gia sức khỏe sinh sản cho biết những người bị mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần những người bình thường.

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, chị em nên thường xuyên đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ 3 tháng 1 lần để phát hiện sớm biến chứng của bệnh cũng như có phương pháp điều trị phù hợp.

Cách điều trị viêm lộ tuyến độ 3

Viêm cổ tử cung lộ tuyến không phải là bệnh nan y nên hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh được. Chính vì thế các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên các chị em khi có những dấu hiệu của bệnh thì nên nhanh chóng tìm đến những bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh kéo dài xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội đang áp dụng thành công phương pháp dao LEEP – công nghệ Mỹ một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại mang lại sự an toàn và hiệu quả cho các chị em. Thông qua máy định vị chính xác có thể loại bỏ được những mầm mống gây bệnh mà không làm ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh. Đây là một thủ thuật rất ít gây đau đớn, tránh biến chứng nhiễm trùng, không để lại sẹo, người bệnh sớm hồi phục đặc biệt là ngăn ngừa tái phát.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến độ 3 nếu bạn còn bất cứ điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét