Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ có cần chữa trị không?

Thời gian vừa qua phòng khám đa khoa 168 hà nội nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các chị em phụ nữ mong muốn được gặp bác sỹ phụ khoa để được tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình, trong đó có rất nhiều chị em thắc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ có cần chữa trị không? Để giúp các chị em trang bị thêm kiến thức bổ ích cho bản thân các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội đã có những chia sẻ như sau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ có cần chữa trị không?

Theo các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì viêm lộ tuyến tử cung phát triển qua nhiều giai đoạn khác nhau như: độ 1, độ 2, độ 3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 chính là tình trạng bị viêm nhẹ. Nếu như các chị em đi điều trị ngay ở giai đoạn này sẽ nhanh khỏi hơn. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ điều trị ra sao?

Thông thường những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ sẽ rất khó có thể cảm nhận được những triệu chứng. Nếu như có cảm nhận được thì chỉ thấy khí hư ra nhiều. Chính vì thế, phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ dễ dàng thì người bệnh chỉ có thể đi thăm khám thì mới biết được tình hình của bệnh. Hơn nữa, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ ở các chị em nếu như không được điều trị kịp thời sẽ phát triển thành viêm lộ tuyến cổ tử cung độ trung và dần chuyển sang độ nặng dẫn đến những nguy hiểm khó lường cho sức khỏe sinh sản của các chị em. 

Viem lo tuyen tu cung độ nhẹ điều trị ra sao? Các bác sỹ chuyên phụ khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội cho biết: Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ chính là điều trị cục bộ. Hơn nữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ dễ dàng điều trị hơn mức độ nặng nên người bệnh không nên quá căng thẳng. Nếu người bệnh phát hiện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nặng thì cần phải đến những cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-nhe-co-can-chua-tri-khong


Thông thường khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 hay còn gọi là viêm lộ tuyến mức độ nhẹ. Thông qua kiểm tra lâm sàng, các bác sỹ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hợp lí. Tại nhiều cơ sở y tế, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ thường được áp dụng bằng cách dùng thuốc uống và thuốc đặt. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng dùng thuốc thường gây ra tác dụng phụ và thường ảnh hưởng đến sức khỏe. Rất dễ tái phát nếu như không tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của các bác sỹ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các chị em phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả công nghệ dao LEEP của Mỹ. Phương pháp này không chỉ điều trị hiệu quả cho những chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ mà ngay cả những chị em ở mức độ nhẹ, thường xuyên bị tái phát cũng có thể sớm thoát khỏi bệnh.

Kỹ thuật dao LEEP thông qua máy định vị thông minh có thể xác định được chính xác vùng bệnh đồng thời phá hủy tận gốc mầm bệnh. Không những thế còn giúp bảo vệ lớp niêm mạc cổ tử cung tránh bị ảnh hưởng, bảo vệ an toàn cho người bệnh, tránh tái phát đồng thời tránh được những tác hại do dùng thuốc kháng sinh gây ra. 

Khi thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho các chị em.Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín mà phòng khám còn luôn tự hào là địa chỉ chữa các bệnh phụ khoa chất lượng. Nếu chị em còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét