Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Có nên mang thai khi đang mắc viêm lộ tuyến độ 1 không?

Xin bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội tư vấn giúp cho em. Em năm nay 26 tuổi và đã lập gia đình được 1 năm, do chưa muốn có con ngay sau khi kết hôn nên vợ chồng em có sử dụng phương pháp kế hoạch. Giờ em muốn sinh con và trước khi mang bầu em muốn đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để có một thai kì khỏe mạnh thì được các bác sỹ cho biết là em đang mắc viêm lộ tuyến độ 1. Vậy thưa các bác sỹ liệu em có nên mang thai khi đang mắc viêm lộ tuyến độ 1 không ạ. Em rất mong nhận được sự tư vấn sớm từ các bác sỹ. ( Huyền T – Hải Phòng)

Chào bạn Huyền T! Để có thể giải đáp cho thắc mắc của bạn các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội có những chia sẻ như sau:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là tình trạng tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến bên trong phát triển mạnh mẽ đồng thời xâm lấn ra bên ngoài cổ tử cung. Do bị lộ ra ngoài niêm mạc nên các tế bào tuyến dễ bị tấn công bởi những tác nhân gây bệnh như: vi trùng, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng…dẫn đến tình trạng bị viêm nhiễm. 

Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến được chia làm 3 cấp độ. 

Viêm lộ tuyến cấp độ 1, lộ tuyến mới chiếm 1/3 diện tích cổ tử cung. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, lộ tuyến chiếm 1/3 - 2/3 diện tích cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến độ 3, lộ tuyến chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung trở lên. 

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là tình trạng bị viêm nhẹ, người bệnh thường có triệu chứng ra nhiều khí hư vùng kín ngứa ngáy và có mùi khó chịu, đôi khi có chị em cảm thấy đau rát khi sinh hoạt vợ chồng, đôi lúc còn bị ra máu. Nếu như càng để lâu, bệnh càng chuyển sang mức độ nặng và có nhiều diễn biến phức tạp hơn nên chị em cần hết sức chú ý. 

co-nen-mang-thai-khi-dang-mac-viem-lo-tuyen-do-1-khong

Viêm lộ tuyến độ 1 có ảnh hưởng đến việc thụ thai không?

Theo các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 mặc dù là tình trạng nhẹ nhất của bệnh. Tuy nhiên nó vẫn có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống của người bệnh. Cụ thể là gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và làm giảm khả năng thụ thai ở chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, thêm nữa là làm chị em mất tự tin khi sinh hoạt vợ chồng làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Ngoài ra, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 nếu như không được điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và độ 3 đồng thời gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: viêm tắc vòi trứng, viêm tiểu khung, viêm nội mạc cổ tử cung, nguy cơ gây ung thư cổ tử cung là rất cao.

Bạn Huyền T thân mến! với những gì bạn đã chia sẻ với chúng tôi và thông qua những tư vấn trên chúng tôi khuyên bạn nên đi điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 ở đâu, chúng tôi mách giúp bạn phòng khám đa khoa 168 Hà Nội hiện đang là địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín được nhiều người tin tưởng tại khu vực Hà Nội. Đến với phòng khám, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp bạn. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ hiện phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật dao Leep. Thông qua phương pháp này phòng khám đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kể cả các chị em đang bị mắc bệnh ở mức độ nặng. Với ưu điểm vượt trội như: ít gây đau, xác định chính xác vùng bệnh, tránh làm tổn thương đến các vùng lân cận, nhanh gọn, đơn giản và đặc biệt là tránh được tái phát nên được rất nhiều chị em tin tưởng. 

Bạn Huyền T thân mến! hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn, nếu bạn còn điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/viem-lo-tuyen-do-1-co-anh-huong-den-viec-thu-thai-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét