Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao leep

Phương pháp dao Leep hiện nay đang được rất nhiều chị em lựa chọn để điều trị bệnh viem lo tuyen co tu cung, bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm như đem lại hiệu quả rất tốt, đảm bảo an toàn và không cần nằm viện để điều trị. Tuy nhiên, có một vấn đề mà một số chị em thường băn khoăn thắc mắc không biết rằng chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao Leep có tốt kém không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em về vấn đề này.

Chi phí điều trị lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep bao gồm những khoản nào?

Thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP - công nghệ Mỹ, phá vỡ những mặt hạn chế trong điều trị vật lý trị liệu truyền thống, thực hiện cách điều trị toàn phương diện “từ trong ra ngoài”, đồng thời chú trọng đến nguồn gốc gây bệnh và phá hỏng tổ chức gây bệnh. Áp dụng tính chính xác của máy tính định vị, điều trị sâu cổ tử cung từ trong ra ngoài... Loại bỏ có lựa chọn những tế bào phát sinh bệnh, tế bào chết và virus gây bệnh.

chi-phi-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-ky-thua-dao-leep

Theo các bác sỹ chuyên khoa phòng khám 168 Hà Nội thì chi phí điều trị lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep bao gồm những khoản sau:

– Chi phí khám bệnh: Trước khi vào điều trị, các bác sỹ sẽ thực hiện quá trình kiểm tra, xét nghiệm cần thiết cho người bệnh. Để biết được mức độ tổn thương của tế bào tuyến ra sao, đang ở mức độ nặng hay nhẹ. Đồng kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bệnh xem có phù hợp thực hiện thủ thuật hay không. 

– Chi phí điều trị: Chi phí điều trị bằng dao LEEP còn phải phụ thuộc vào mức độ tổn thương của lộ tuyến. Ở mức độ nhẹ như lộ tuyến cấp độ 1 thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Lộ tuyến cấp độ 2, 3 thường có nhiều biến chứng xảy ra, do vậy điều trị sẽ khó khăn hơn và phải kết hợp nhiều phương pháp. Vì thế, chi phí cũng cao hơn.

– Chi phí tái khám sau điều trị: Sau điều trị một thời gian, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế đi khám, kiểm tra lại để có thể biết được bệnh đã khỏi hay chưa và có biến chứng nào không. Do vậy, sẽ có một phần chi phí tái khám.

Ngoài các khoản chi phí đã kể trên, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cao hay thấp còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như:

– Cơ sở vật chất, dịch vụ: Địa chỉ điều trị bệnh càng uy tín, chất lượng, dịch vụ càng tốt thì chi phí điều trị bằng dao Leep cũng sẽ cao hơn so với một số phòng khám, bệnh viện thông thường.

– Khám chữa bệnh theo yêu cầu: một số phòng khám, bệnh viện còn có dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu và bệnh nhân được chỉ định bác sỹ. bác sỹ càng có tay nghề cao, càng giỏi thì chi phí điều trị cũng sẽ khác.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội áp dụng thành công phương pháp dao LEEP công nghệ Mỹ

Chua viem lo tuyen o dau ? Với phương châm "đi tắt đón đầu" công nghệ, phòng khám đa khoa 168 Hà nội luôn đi tiên phong trong việc nhập khẩu các kỹ thuật công nghệ khám chữa bệnh tân tiến, hiện đại. Vì vậy, kỹ thuật chẩn đoán và điều trị của phòng khám luôn bắt kịp theo xu thế phát triển của nền y học thế giới, đồng thời quản lý nghiêm ngặt việc lây nhiễm trong điều trị, nâng cao chất lượng chữa bệnh.

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đang sử dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng dao LEEP, cùng với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm hàng chục năm đích thân thăm khám và điều trị, thực hiện toàn bộ quá trình diễn ra an toàn và hiệu quả. Trong những năm qua, phòng khám luôn tự hào vì đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến, mang lại niềm vui trọn vẹn cho người bệnh và gia đình. 

Hơn nữa, đến với phòng khám đa khoa 168 Hà Nội bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí bởi phòng khám luôn chấp hành tiêu chuẩn thu phí của cục vật giá và hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế hà nội, mọi mức giá sẽ được thông báo công khai để người bệnh nắm rõ và lựa chọn gói khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện tài chính.

Trên đây là những thông tin về những khoản chi phi dieu tri viem lo tuyen co tu cung bang phuong phap dao Leep. Qua đây, chị em có thể phần nào hiểu rõ những chi phí mình cần bỏ ra khi điều trị là bao nhiêu và gồm những khoản nào. Tuy nhiên, chị em cũng không nên vì chi phí thấp rẻ mà lựa chọn những phòng khám không đảm bảo. Mục đích cuối cùng vẫn là điều trị khỏi bệnh, nên hãy lựa chọn cho mình địa chỉ điều trị uy tín và hiệu quả .

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/chi-phi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-phuong-phap-dao-leep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét