Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 cần điều trị ra sao?

Qua thăm khám các bác sỹ sẽ dựa vào diện tích vùng viêm lộ tuyến để phân ra từng cấp độ. Bệnh thường có các cấp độ 1, 2 và 3, trong đó viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là mức độ nhẹ và chưa có những dấu hiệu rõ rệt. Vậy mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 cần điều trị ra sao? Qua những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tuyến dịch nhầy của tử cung bị lộ ra bên ngoài và nhiễm khuẩn từ các loại vi rút, vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng. Theo thời gian bệnh xuất hiện và sẽ tiến triển theo ba cấp độ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh. Lúc này, bệnh mới hình thành với các biểu hiện chưa rõ rệt, nếu không để ý thì sẽ rất khó phát hiện. Vùng lộ tuyến bị tổn thương lúc này mới chỉ chiếm 1/3 diện tích của cổ tử cung.

Biểu hiện viêm cổ tử cung cấp độ 1 dễ bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Chị em nên chú ý vào các biểu hiện bất thường như khí hư ra nhiều ồ ạt, có mùi hôi hoặc tanh, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là do chị em vệ sinh không sạch sẽ vùng kín, quan hệ tình dục thiếu lành mạnh, sinh đẻ nhiều lần hoặc nạo phá thai không an toàn...

mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1-can-dieu-tri-ra-sao

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 như thế nào?

Các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa 168 cho rằng việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 không đáng lo ngại như cấp độ 2 và độ 3. Bởi vì lúc này bệnh mới hình thành nên việc điều trị sẽ dễ dàng hơn. Lúc này bệnh cần được điều trị chống tình trạng viêm bằng các loại thuốc chuyên dụng theo chỉ định của bác sỹ. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng thuốc chị em sẽ phải điều trị trong một thời gian dài mà hiệu quả không cao, hơn nữa tác dụng phụ của thuốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Vì vậy, Phòng khám đa khoa 168 khuyên chị em nên sử dụng công nghệ Dao LEEP của Hoa Kì để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Đây là phương pháp sử dụng nguồn sóng điện cao tần kết hợp với máy định vị nên có khả năng tìm kiếm và loại bỏ chính xác các tế bào, mầm mống gây bệnh từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả tốt và an toàn.

Hiện nay, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa công lập trực thuộc Sở y tế Hà Nội với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại, đã và đang chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao Leep giúp loại bỏ một cách hiệu quả tốt tác nhân gây bệnh và vùng tổn thương, đồng thời giúp người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng. Phòng khám cũng đã áp dụng phương pháp này vào điều trị thành công nhiều ca viêm lộ tuyến độ 1 cho các chị em phụ nữ.

Chị Nhung một bệnh nhân đã từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 tại phòng khám chia sẻ: “Tôi đã từng bị viêm lộ tuyến độ 1 nhưng điều trị khắp nơi mà không thuyên giảm, hết đông Y lại sang Tây y mà bệnh vẫn phát triển nặng hơn. Sau đó tôi được một người bạn giới thiệu đến với phòng khám đa khoa đa khoa 168 Hà Nội để chữa bệnh. Đến đây, tôi đước các bác sỹ tư vấn điều trị bằng công nghệ Dao LEEP của Hoa Kì, phương pháp này làm tôi không cảm thấy đau đớn, quá trình thực hiện thủ thuật nhanh chóng, chính xác. Đến nay, bệnh của tôi đã điệu trị có hiệu quả và chưa có biến chứng gì xảy ra."

Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sỹ tại cơ sở y tế, để hỗ trợ cho quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có kết quả tốt, chị em cũng nên lưu ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho cơ thể, nhất là vùng kín, thiết lập đời sống tình dục an toàn và không nên nạo phá thai nhiều lần.

Với những thông tin trên chúng tôi hi vọng có thể giúp chị em biết được viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là gì và điều trị như thế nào, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả và kịp thời khi mắc bệnh. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo những cách sau đây:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.


Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-cap-do-1-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét