Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín hiệu quả?

Viem co tu cung lo tuyen nếu không được điều trị tốt rất có thể sẽ tái phát nhiều lần dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính. Khi đó việc chữa trị dứt điểm căn bệnh này sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó ngay khi bệnh khởi phát chị em nữ giới nên lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để được chữa trị bệnh một cách tốt nhất. Nhưng nhiều chị em chưa biết nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín hiệu quả? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Hà Nội.

Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến là gì?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội thì bệnh viêm lộ tuyến là do các tế bào tuyến nằm dưới lớp niêm mạc tử cung với nhiệm vụ tiết ra các dịch nhờn để bôi trơn bị lộ ra phía ngoài gây viêm cổ tử cung. Lộ tuyến là phần biểu mô bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài hoặc có thể là sự phát triển của lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện không bình thường ở cổ tử cung. Bệnh thưởng xảy ra ở những chị em phụ nữ đã từng có quan hệ tình dục, đã trải qua quá trình sinh nở hoặc nạo phá thai… Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có dấu hiệu gì đặc biệt nên rất dễ bị nhầm lẫn với nhiều bệnh phụ khoa khác.

nen-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau-uy-tin-hieu-qua

Những dấu hiệu đặc trưng nhất của bệnh lộ tuyến cổ tử cung là ra nhiều khí hư, khí hư có màu lạ và mùi bất thường như màu trắng ngà, dính từng mảng, hoặc có màu xanh loãng, có bọt và ra với số lượng nhiều. Bệnh nếu như không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra vô sinh hiếm muộn thậm chí là ung thư cổ tử cung. Chính vì thế trước khi điều trị ở bất cứ một cơ sỏ y tế nào chị em cần phải cân nhắc cẩn thận và lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng. 

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội địa chỉ chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả

Là một trong những phòng khám uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội chuyên điều trị về các bệnh phụ khoa trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Phòng khám còn là một cơ sở khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua với đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn như:

Đội ngũ y bác sỹ: Hầu hết các bác sỹ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp tại những nước có nền y khoa phát triển trên thế giơi. Không chỉ là những người có trình độ chuyên môn vững vàng mà các bác sỹ tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn là những người giàu kinh nghiệm, luôn luôn tận tình vì người bệnh. Rất nhiều bệnh nhân khi điều trị tại đây đã cảm thấy vô cùng hài lòng với cách làm việc của các bác sỹ tại đây. 

Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại: Là một phòng khám chính quy chuyên nghiệp nên phòng khám đa khoa 168 Hà Nội luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống trang thiết bị một cách bài bản nhằm phục vụ quá trình điều trị cho người bệnh được thuận tiện hơn. Phần lớn những máy móc có tại phòng khám đều được nhập khẩu tại những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến tử cung hiện phòng khám đã và đang áp dụng thành công phương pháp dao LEEP – công nghệ Mỹ, đây là một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, đơn giản, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít gây đau, tránh bị tổn thương và đặc biệt là tránh được tái phát. Thông qua phương pháp này đã có rất nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung lấy lại sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. 

Ngoài ra khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chị em có thể yên tâm với mức chi phí khám chữa bệnh tại đây. Trước khi làm bất cứ những thủ tục khám chữa bệnh nào, người bệnh đều được thông báo trước và có quyền quyết định. Ngoài ra, mọi mức chi phí đều được công khai, niêm yết một cách minh bạch cụ thể theo quy định của sở y tế Hà Nội nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa 168 hà nội: tại đây

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội địa chỉ chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả. Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một cơ sở khám chữa viêm lộ tuyến uy tín và chất lượng. Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào hay cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/phong-kham-da-khoa-168-ha-noi-dia-chi-chua-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét