Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đốt điện để chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như các bệnh lý phụ khoa khác luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Bất cứ chị em phụ nữ dù ở lứa tuổi nào đã từng có sinh hoạt tình dục thì đều có nguy cơ mắc bệnh. Các bác sỹ phụ khoa luôn nhắc nhở chị em nên khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần và ngay khi phát hiện cơ thể mình có dấu hiệu bất thường thì phải đi kiểm tra ngay, vì việc phát hiện sớm và điều trị bệnh dứt điểm là điều hết sức cần thiết. Có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đó có phương pháp đốt điện. Vậy đốt điện để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Bên cạnh việc chữa bệnh đạt hiệu quả thì việc bảo toàn khả năng mang thai cho chị em phụ nữ cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Để giúp chị em hiểu hơn về vấn đề này bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội sẽ có những chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Trị viêm lộ tuyến bằng đốt điện có ảnh hưởng đến mang thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa chị em phụ nữ vẫn thường gặp. Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Chính vì vậy, chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là việc làm hết sức cần thiết, cần được tiến hành nhanh chóng với phương pháp phù hợp.

dot-dien-de-chua-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-tot-khong

Trong những năm gần đây, đốt điện trị viêm lộ tuyến được xem là một trong những phương pháp đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến.Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng nguồn điện có tần số cao, tác động trực tiếp và phá hủy các tế bào bị viêm lộ tuyến trong cổ tử cung.

Đốt điện để chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Qúa trình đốt điện này nếu được tiến hành một cách an toàn, sẽ chỉ gây tác động đến bề mặt của niêm mạc cổ tử cung và tránh gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong cổ tử cung. Vì vậy không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này lại là điều khó tránh khỏi.

Bên cạnh đó, thực tế có rất nhiều chị em đã từng sử dụng phương pháp đốt điện để điều trị viêm lộ tuyến nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bệnh tái phát trở lại và diễn biến phức tạp hơn. Sự tái nhiễm này được lý giải là do quá trình đốt điện đã làm mất cân bằng hệ môi trường bên trong cổ tử cung.

Vì vậy, theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội phương pháp đốt điện chỉ được xem là phù hợp với những chị em bị viêm lộ tuyến cấp độ nặng và không có ý định mang thai. Bởi đây được xem là phương pháp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang thai của phụ nữ. Đối với những chị em đang mang thai mà bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì tuyệt đối không nên lựa chọn đốt điện để điều trị, sẽ gây tác động xấu đến sự phát triển cuả thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ. Vậy phương pháp nào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, tránh tái phát?

Phương pháp nào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, tránh tái phát?

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được các chuyên gia y tế đánh giá tiên tiến hiện nay đó chính là phương pháp dao Leep công nghệ Mỹ. Phương pháp này được đánh giá cao bởi nó mang lại tính an toàn, hiệu quả và đặc biệt tránh gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai bình thường ở nữ giới. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp dao Leep được xem là sự lựa chọn thông minh và đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

Với những tính năng vượt trội phương pháp dao LEEP có khả năng định tính cao, tiến sát vào sâu các tế bào bên trong cổ tử cung, tiến hành loại bỏ các tế bào vùng tổn thương một cách chính xác, do đó có thể hạn chế sự xâm lấn và tránh gây tổn thương cho các tế bào lành tính khác xung quanh. Hơn nữa, quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh gọn, ít gây đau đớn, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, phương pháp dao LEEP còn có khả năng kích thích, tái tạo các tế bào, giúp vùng lộ tuyến sớm phục hồi, đồng thời bảo vệ chức năng sinh sản như bình thường sau này cho chị em.

Tuy nhiên, để chữa viêm lộn tuyến có kết quả tốt thì trong quá trình điều trị bệnh tchị em cần tuân thủ theo đúng liệu trình của bác sỹ, thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt phù hợp, uống nhiều nước, không nên quan hệ tình dục.

Hiện tại, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là cơ sở đi tiên phong trong việc áp dụng thành công thủ thuật phục hồi cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP. Khi điều trị viêm lộ tuyến tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp tiến hành điều trị và làm thủ thuật. Vì thế bạn có thể yên tâm về hiệu quả, độ an toàn cũng như chi phí khi thực hiện khám chữa bệnh tại đây.

>>>Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về vấn đề Đốt điện để chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?. Do dung lượng bài viết có hạn, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/tri-viem-lo-tuyen-bang-dot-dien-co-anh-huong-den-mang-thai-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét