Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Viêm lộ tuyến tử cung không chữa sớm dễ gây vô sinh

Viem lo tuyen tu cung là bệnh lí có thể xảy ra ở những chị em đã từng có sinh hoạt tình dục. Tuy đây là bệnh lành tính nhưng nếu không được phát hiện sớm và điều trị dứt điểm thì bệnh có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. Các bác sỹ phụ khoa có nhắc nhở chị em rằng viêm lộ tuyến tử cung không chữa sớm dễ gây vô sinh, để hiểu rõ vì sao các bác sỹ phụ khoa lại nhắc nhở chị em như vậy các chị em hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu về viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bình thường nằm trong ốn của cổ tử cung phía bên dưới lớp tế bào lát đã phát triển, lấn chiếm ra mặt ngoài của cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà chủ yếu xuất hiện ở phụ nữ đã từng quan hệ tình dục và phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ. Bản thân những tổn thương của bệnh mang tính chất lành tính, chỉ là các tế bào tuyến xâm lấn ra bên ngoài. Nhưng vì các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch bình thường như những tế bào khác ở tử cung nên dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

viem-lo-tuyen-tu-cung-khong-chua-som-de-gay-vo-sinh

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: không chữa dễ vô sinh

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, mặc dù viêm lộ tuyến tử cung không gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, nhưng nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng khó lường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, thậm chí có thể gây vô sinh cho nữ giới.

Sự nguy hại của viêm lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì đây là vị trí mà vi khuẩn dễ dàng tấn công nhất. Các tác nhân này đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…

Bên cạnh đó, lộ tuyến làm cho lượng dịch trong âm đạo nhiều hơn bình thường gây cản trở tinh trùng đi vào gặp trứng, đồng thời cổ tử cung bị nhiễm khuẩn làm cho chất lượng tinh trùng khi đến cổ tử cung sẽ bị giảm rõ rệt. Thậm chí tinh trùng khó có thể sống sót khi không thích ứng kịp với sự thay đổi của môi trường âm đạo. Từ đó sẽ làm suy giảm khả năng thụ thai của người phụ nữ.

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết thêm, khi bị viên lộ tuyến nếu nữ giới có thể thụ thai thì tỷ lệ đậu thai cũng không cao vì lúc này cổ tử cung đang có những tổn thương nên không thể diễn ra quá trình thụ thai như bình thường. Trường hợp đậu thai được thường là mang thai ngoài tử cung, điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người mẹ. 

Hơn nữa, những phụ nữ nếu đang mang thai mà mắc viem lo tuyen tu cung hoặc bệnh chưa được điều trị khỏi mà mang thai thì sẽ có nguy có gặp phải một số biến chứng nguy hiểm như sinh non, khó khăn khi chuyển dạ, sảy thai hoặc lưu thai.

Ngoài ra, nếu mắc phải căn bệnh phiền toái này thì chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy, ngứa ngáy khó chịu, mất tự tin, đặc biệt làm giảm nhu cầu, cũng như ham muốn tình dục, từ đó ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng.

Như vậy, chúng ta có thẩ thấy rằng viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì đây là môi trường "ưa thích" của các vi khuẩn gây bệnh như chlamydia, vi khuẩn lậu, vi rút gây mụn rộp, các bệnh lây truyền qua đường tình dục... Với những nguy cơ như thế nên lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và việc điều trị sớm lộ tuyến là cần thiết.

Địa chỉ nào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả?

Trước tình trạng các cơ sở y tế nở rộ ngày càng nhiều như hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để điều trị căn bệnh khó nói này không phải là điều dễ dàng. Hiện tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín được người bệnh đánh giá cao đưa vào sử dụng thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau bằng công nghệ dao LEEP của Mỹ.

Đây được xem là một phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tân tiến và hiệu quả hiện nay, với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt quá trình thủ thuật diễn ra nhanh gọn mà tránh gây tổn thương đến cổ tử cung và các vùng xung quanh, bảo vệ thiên chức làm mẹ cho chị em phụ nữ. 

Đến với phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, chị em không chỉ được khám chữa bệnh bằng công nghệ hiện đại mà còn được đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâu từ Việt Nam và nước ngoài trực tiếp chữa trị. Cùng với đó là sự trải nghiệm một không gian y tế thân thiện, ấm áp và riêng tư.

Hi vọng rằng qua bài viết này chị em phụ nữ có thể biết được viêm lộ tuyến tử cung có ảnh hưởng như thế nào đến việc mang thai và tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy để bảo vệ thiên chức làm mẹ của mình. Nếu như bạn còn bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với bác sỹ của phòng khám để được tư vấn miễn phí theo các cách sau:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/benh-viem-lo-tuyen-tu-cung-khong-chua-de-vo-sinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét