Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 3 có nguy hiểm không?

Cổ tử cung có chức năng vô cùng quan trong trong bộ phận sinh dục của nữ giới và có tác động trực tiếp đến chức năng sinh sản của các chị em phụ nữ. Viêm cổ tử cung lộ tuyến cũng là một trong những bệnh lí phụ khoa hay gặp nhất ở những chị em đã có quan hệ tình dục. Nhưng nhiều chị em vẫn chủ quan vì chưa hiểu rõ những mối nguy hại của căn bệnh này. Bài viết dưới đây các bác sỹ phụ khoa sẽ chia sẻ về vấn đề viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 3 có nguy hiểm không để chị em phụ nữ có thể trang bị thêm những kiến thức bổ ích cho mình nhé !

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung hay còn gọi là cổ tử cung lộ tuyến là những tổn thương hình thành ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm bên trong ống cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Khi các tế bào này ở bên ngoài cả cổ tử cung vấn hoạt động và tiết dịch như bình thường , vô tình đã trở thành môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ 1,2 và 3. Trong đó lộ tuyến cấp độ 3 là khi bệnh đã tiến triển lên giai đoạn nặng, lúc này diện tích viêm chiếm hơn 1/2 tổng diện của cổ tử cung và nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em phụ nữ.

viem-co-tu-cung-lo-tuyen-do-3-co-nguy-hiem-khong

Mức độ nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, phụ nữ khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 thì diện tích của vùng tổn thương đã phát triển trên phạm vi rộng. Phần lộ tuyến sẽ bị sưng đỏ, sần sùi, khí hư ra nhiều hơn bình thường và kèm theo mùi hôi khó chịu, nếu quan hệ tình dục sẽ làm trầy xước đến cổ tử cung và dẫn đến tình trạng chảy máu.

Ở những phụ nữ mang thai viêm lộ tuyến độ 3 thường có biểu hiện ra máu, bề mặt phần viêm loét thường có màu hông tươi, chứng viêm dễ gây chảy máu. Sự tăng cao của các hocmon estrogen và progesterone thời kỳ mang thai sẽ kích thích cổ tử cung làm cho tình trạng viêm loét càng lan rộng hơn. Theo đó, sức đề kháng của thai phụ ngày càng giảm sút, người bệnh luôn cảm thấy đau đớn và có nguy cơ bị mắc các chứng viêm nhiễm khác.

Bên cạnh đó, ở giai đoạn bệnh năng các chất bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng nhiều hơn, cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đi gặp trứng, từ đó ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Cùng với đó, nữ giới còn có thể xuất hiện các biến chứng nặng hơn như: rách cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung...từ đó việc điều trị sẽ khó khăn và tốn kém hơn.

Đồng thời, dưới sự kích thích lâu ngày của chứng viêm mãn tính làm cho các biểu bì dạng cột phát sinh do sự tăng sinh của ống cổ tử cung . Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ung thư cổ tử cung nếu không điều trị bệnh kịp thời. Theo các chuyên gia thì phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng mắc ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với phụ nữ bình thường, đặc biệt là lộ tuyến tử cung cấp độ 3.

Như vậy, với mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 thì để đảm bảo cho sức khỏe, cũng như sức khỏe sinh sản của mình chị em nên đi khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tiến khi có những dấu hiệu của bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp trước khi bệnh tình đã chuyển biến phức tạp, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ nào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 hiệu quả?

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là đơn vị y tế đa khoa công lập thuộc sự giám sát của sơ y tế Hà Nội với đội ngũ bác sỹ có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Hiện nay, phòng khám đã và đang điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 bằng kỹ thuật dao LEEP giúp loại bỏ có hiệu quả các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp cho người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng. 

Phương pháp dao LEEP có khả năng định tính cao, tiến sát vào các tế bào sâu bên trong cổ tử cung, loại bỏ các tế bào vùng tổn thương một cách chính xác, do đó có thể hạn chế sự xâm lấn và tránh gây tổn thương cho các tế bào lành tính khác xung quanh. Hơn nữa, quá trình thực hiện thủ thuật được diễn ra nhanh gọn, tránh gây đau, hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, phương pháp dao LEEP còn có khả năng kích thích, tái tạo các tế bào, giúp vùng lộ tuyến phục hồi nhanh.

Như vậy, với đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chính quy, chuyên nghiệp, trong những năm qua phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã điều trị có hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cổ tử cung nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng. Đến đây, chị em phụ nữ sẽ được tận hưởng một không gian chữa bệnh vô cùng ấm áp, thân thiện, cùng với đó là quy trình khám chữa chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả tốt.

Hy vọng với những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội có thể giúp chị em biết được muc do nguy hiem cua viem lo tuyen co tu cung cap do 3 và tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/muc-do-nguy-hiem-cua-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-cap-do-3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét