Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có nên mang thai không?

Xin chào các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái hà nội, em có câu hỏi mong được các bác sỹ tư vấn và giải đáp giúp em. Em mới lập gia đình được 5 tháng, gần đây em thấy mình cơ thể mình có một số dấu hiệu lạ như khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy và đôi khi có cảm giác bị đau vùng thắt lưng. Em có đi thăm khám và kiểm tra tại một cơ sở y tế tư nhân và được thông báo em đang mắc viêm lộ tuyến độ 2. Em đang chuẩn bị để có em bé nhưng em lo lắng đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có nên mang thai không? Mong bác sỹ tư vấn và giải đáp vấn đề này giúp em. ( Minh Nguyệt – Hải Dương)

Chào bạn Minh Nguyệt ! chúng tôi rât cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và đã gửi câu hỏi của mình về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi rất hiểu tâm lý của bạn lúc này. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá hoang mang sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí là khiến bệnh trở nên nặng hơn trước những chán nản và lo âu. 

dang-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-2-co-nen-mang-thai-khong

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 là giai đoạn bệnh đã dần chuyển sang cấp độ năng và vùng tổn thương lúc này cũng đã rộng hơn chiếm từ 1/3 đến 2/3 diện tích của phẩn lộ tuyến. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 bạn cần phải điều trị sớm nếu không sẽ chuyển sang cấp độ 3 ( cấp độ nặng) và trở nên khó khăn trong việc điều trị.

Ngoài ra, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 rất dễ tái phát trở lại, gây ra những trở ngại về chất lượng cuộc sống đặc biệt là khả năng sinh sản của các chị em. Bệnh càng để tái phát nhiều lần thì mức độ nghiêm trọng càng tăng lên và gây khó khăn cho việc điều trị đồng thời còn là nguyên nhân gián tiếp gây ra bệnh ung thư cổ tử cung. 

Đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có nên mang thai không?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì bệnh diễn ra ở cổ tử cung nên khi chuyển sang giai đoạn 2 rất nhiều khả năng bệnh sẽ khiến cho các chị em bị mắc chứng vô sinh, gây ra nhiều khả năng hoạt động, di chuyển của tinh trùng thậm chí còn khiến cho tinh trùng bị chết ngay khi gặp âm đạo. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ rất dễ chuyển sang viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai vì chất dịch viêm tiết ra nhiều khiến cho môi trường vùng kín bị thay đổi. Đặc biệt là các dịch viêm còn chứa các bạch cầu có tác dụng thực bào, tiêu diệt tinh trùng. Ngoài ra, viêm lộ tuyến cổ tử cung là là vị trí ưa thích để một số loại vi khuẩn tấn công như: Trùng roi, nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân lây qua đường tình dục khác như: vi khuẩn lậu, herpes, Chlamydia… những tác nhân này sau đó có thể viêm ngược dòng gây ra viêm tắc vòi trứng, viêm tiểu khung, viêm nội mạc cổ tử cung…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ có thể mang thai được không qua những chia sẻ trên có thể thấy rằng ở cấp độ này bệnh khá là nguy hiểm nên chị em cần hết sức chú ý đến bệnh, khi có những triệu chứng hoặc phát hiện ra bệnh cần nhanh chóng điều trị kịp thời và điều trị đúng cách thì vẫn có thể mang thai bình thường được. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 hiện phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đã điều trị thành công cho rất nhiều chị em thông qua phương pháp dao LEEP công nghệ của Mỹ. Ưu điểm của phương pháp này chính là nhanh gọn, an toàn, sớm hồi phục, tránh gây đau và đặc biệt là tránh được tái phát. Thông qua phương pháp dao LEEP phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em ở khắp các tỉnh thành sớm thoát khỏi bệnh. 
Bạn Minh nguyệt thân mến! do dung lượng bài viết của chúng tôi có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội. Các bác sỹ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị. Hoặc bạn còn bất cứ những thắc mắc nào về vấn đề Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ có thể mang thai được không? hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa Nhân Ái hà nội

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét