Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó điều trị không?

Bạn Minh H đến từ Hà Nội có gửi câu hỏi thắc mắc về bệnh viêm lộ tuyến tử cung có khó điều trị không đến cho chúng tôi và mong được các bác sỹ tư vấn. Nhận thấy đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em lo lắng và quan tâm, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giành để giải đáp thắc mắc này cho các chị em.

Bạn Minh H - Hà Nội có hỏi: Xin chào các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội, gần đây em thấy mình có những biểu hiện bất thường ở vùng kín em có đi kiểm tra sức khỏe thì được bác sỹ cho biết em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Và em cũng có đi tìm hiểu thì được biết bệnh nếu không điều trị đúng cách sẽ rất dễ bị tái phát. Vậy thưa bác sỹ, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó điều trị lắm không? Rất mong các bác sỹ tư vấn giúp em !!!

benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-kho-dieu-tri-khong

Xin chào bạn Minh H!. Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa 168 hà nội, với thắc mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó chữa lắm không, chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là các tế bào tuyến lộ ra ngoài nhưng vẫn tiết dịch như đang nằm phái dưới tế bào lát dẫn đến tình trạng bị viêm nhiễm. Bản chất của tuyến cổ tử cung thực chất là một tổn thương lành tính nhưng do tình trạng bị ra nhiều khí hư, khiến cho môi trường âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại ấm, vi khuẩn, ký sinh phát triển mạnh mẽ, đồng thời gây ra các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa khác. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có những biểu hiện như: tăng dịch tiết trong âm đạo, dịch tiết có mùi hôi, kèm theo các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có triệu chứng đặc biệt nên thường bị nhầm lẫn với nhiều bệnh phụ khoa khác chính vì thế mà rất nhiều chị em khi có những triệu chứng ban đầu của bệnh thường chủ quan. Chính vì điều này nên chị em thường khiến bệnh trở nên ngày càng nặng và rất khó điều trị.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó điều trị không?

Hiện nay bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa mà rất nhiều chị em đang mắc phải. Mặc dù những triệu chứng ban đầu không mấy nghiêm trong nhưng nếu như không được điều trị sớm sẽ rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn thậm chí có thể là gây ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các chị em. 

Về vấn đề bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó chữa lắm không thì các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội cũng chia sẻ rằng bệnh sẽ không khó điều trị nếu như người bệnh lựa chọn đúng phương pháp cũng như chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau được nhiều cơ sở y tế áp dụng như:

- Điều trị bằng thuốc: Việc điều trị bằng thuốc sẽ có tác dụng đối với những người mới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung tức là ở mức độ nhẹ. Trong thuốc có chứa các chất kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh chứ hoàn toàn không thể loại bỏ được hết những tổn thương sâu bên trong vùng bệnh. Chính vì thế chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dạng nặng thì không nên áp dụng bằng phương pháp này. Hơn nữa việc dùng thuốc không đúng cách còn gây ra những nguy hại khác nên chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng và cần phải thông qua chỉ định của các bác sỹ.

- Điều trị bằng đốt điện, áp lạnh, đốt laze…đây là những phương pháp cũng đã được áp dụng để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung lâu đời. Mặc dù nó cũng là một trong những phương pháp được cải tiến xong lại có những mặt hạn chế nhất định và hiệu quả cũng chữa bệnh cũng chưa cao. Chính vì thế mà lựa chọn phương pháp này để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa phải là cách hay cho các chị em. 

Nếu muốn loại bỏ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp dao Leep. Đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại của Mỹ, công nghệ này ra đời nhằm thay thế những mặt hạn chế của những phương pháp cũ đồng thời đưa đến những ưu điểm vượt trội giúp chị em sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Sử dụng phương pháp dao Leep chị em có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị bởi nó không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn, tránh gây tổn thương sang các vùng lân cận, nhanh gọn, sớm hồi phục và đặc biệt là tránh được tái phát.

~~~>Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong nghề, áp dụng thành công phương pháp dao Leep, phòng khám đa khoa 168 hà nội đã và đang điều trị thành công cho hàng ngàn chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Có rất nhiều người bệnh, sau khi điều trị đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ đồng thời giới thiệu thêm cho bạn bè và người thân đến đây điều trị.

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khó điều trị không? Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-kho-chua-lam-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét