Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Những lưu ý trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến tái tạo

Viem co tu cung lo tuyen là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là những chị em đang trong độ tuổi sinh nở. Nhưng khi nhắc đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo thì không phải chị em nào cũng biết về căn bệnh này. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em một số thông tin về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo là gì? và những lưu ý trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến tái tạo? Hi vọng những thông tin này sẽ giúp chị em biết cách chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo là gì?

Khi bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, các tế bào biểu mô bên ngoài của cổ tử cung sẽ bị bao phủ lên bởi các tế bào tuyến bên trong cổ tử cung xâm chiếm và phát triển ra bên ngoài. Sau một thời gian chữa trị bệnh viêm lộ tuyến, lớp tế bào tuyến bị viêm nhiễm và xâm lấn này sẽ biến mất. Thay thế vào đó, là quá trình tái tạo trở lại của tế bào biểu mô nguyên thủy tại tổ chức cổ tử cung. Hiện tượng này thường được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo.

nhung-luu-y-trong-dieu-tri-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-tai-tao

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo có thể hiểu là quá trình hồi phục của các tế bào biểu mô bên ngoài cổ tử cung sau khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến. Nói một cách chính xác hơn, đây là dấu hiệu chứng tỏ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của bạn đang dần được hồi phục.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo không phải là hiện tượng bất thường gây ra những nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình tái tạo, nếu có một hiện tượng bất thường nào đó xảy ra thì bạn hoàn toàn có nguy cơ phải đối mặt với việc phát triển của các tế bào ung thư và gây ra ung thư cổ tử cung. Chính vì vậy, bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh đúng cách và sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục thì bác sỹ khuyên bạn nên đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để tiến hành việc kiểm tra, xét nghiệm phết tế bào tử cung.

Những lưu ý trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến tái tạo

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, trong quá trình tái tạo viêm lộ tuyến cổ tử cung, cổ tử cung ở nữ giới đặc biệt nhạy cảm với những tác động từ bên ngoài bao gồm cả yếu tố có lợi và không có lợi. Vì vậy bạn cần có một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Theo đó, bạn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung các loại rau xanh, vitamin E để thúc đẩy quá trình tái tạo cổ tử cung diễn ra nhanh chóng hơn. Chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt không được quan hệ tình dục trong giai đoạn này vì mọi hành vi quan hệ đều sẽ gây tác động đến cổ tử cung và gây nên hiện tượng chậm hóa quá trình tái tạo.

Nếu cảm thấy vùng kín của mình có những biểu hiện bất thường, cách tốt nhất là bạn nên tiến hành đi khám phụ khoa để có thể xác định chính xác tình trạng mà mình đang gặp phải. Ngoài ra, viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Bạn không chỉ cần phải kiên trì để chữa bệnh mà phải chú ý đến việc tái khám thường xuyên. Vì kết quả chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ được đảm bảo khi được các bác sỹ kiểm tra chắc chắc và công nhận.

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cũng nhắc nhở chị em, viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo là một giai đoạn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình chữa bệnh viêm lộ tuyến. Chính vì vậy, sự tư vấn hướng dẫn của các chuyên gia trong vấn đề chăm sóc sức khỏe được xem là giải pháp hàng đầu giúp chị em bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình. Tổng đài tư vấn trực tuyến của phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là một trong những hệ thống cung cấp cho các chị em phụ nữ mọi thông tin hữu ích trong với các vấn đề bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình. Hoặc bạn có thể đến với phòng khám tại địa chỉ Km12-Ngọc Hồi-Thanh Trì-Hà Nội để được thăm khám và chăm sóc trực tiếp bằng đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ kỹ thuật hiện đại.

>>>Tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì người bệnh có thể biết được Những lưu ý trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến tái tạo. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét