Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung có kích thước 2cm là nặng hay nhẹ?

Viem lo tuyen là bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở bất cứ chị em nào đã từng có sinh hoạt tình dục. Các bác sỹ phụ khoa cho biết rằng để có thể điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả nhất thì cần dựa vào mức độ bệnh lý của từng người để từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung có kích thước 2cm là nặng hay nhẹ? Là câu hỏi của một số chị em có gửi tới phòng khám đa khoa 168 hà nội và mong được các bác sỹ giải đáp. Những chia sẻ dưới đây từ các bác sỹ sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề này.

Vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung có kích thước 2cm là nặng hay nhẹ?

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra ở chị em phụ nữ với hiện tượng viêm nhiễm các tế bào tuyến nằm trong cổ tử cung thực hiện chức năng sản xuất và tiết dịch nhầy bị lộ ra bên ngoài. Kích thước thân của cổ tử cung ở nữ giới khoảng 6x4cm nhưng sau nhiều lần sinh đẻ có thể tăng lên khoảng 7 - 8 hoặc 10cm. Do đó, mức độ viêm của từng người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào sự tổn thương của tế bào vùng lộ tuyến.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm hay viêm lộ tuyến kích thước rộng 2cm là những kết quả thông báo cho biết chính xác mức độ viêm lộ tuyến như thế nào, từ đó người bệnh sẽ biết được cụ thể tình trạng của mình là nặng hay nhẹ. Bác sỹ cũng cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được chia làm 3 cấp độ, trong đó viêm lộ tuyến kích thước 2cm là chỉ số cho thấy viêm lộ tuyến đang ở cấp độ 2, một cấp độ cho biết bệnh đã có chuyển biến nặng. 

vung-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-kich-thuoc-2cm-la-nang-hay-nhe

Viêm lộ tuyến 1 - 2cm tức là tình trạng lộ tuyến đã xâm lấn 1/3 - 2/3 diện tích của cổ tử cung. Lúc này bệnh sẽ có các biểu hiện điển hình như:

- Khí hư ra nhiều và có màu vàng nhạt, ở dạng đặc dính nhầy.

- Bị ngứa ngáy ở vùng âm đạo, kèm theo có mùi hôi khó chịu.

- Bị đau rát khi có quan hệ tình dục, thậm chí có thể là bị xuất huyết nhẹ sau khi quan hệ.

- Có thể thấy đau nhâm nhẩm ở vùng bụng dưới.

Viêm lộ tuyến 2m nếu để lâu không điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung. Mặt khác, nó còn làm cho đời sống chăn gối vợ chồng của bạn bị giảm sút nghiêm trọng do những cơn đau đớn xuất hiện trong quá trình giao hợp. Và càng để lâu thì vùng viêm nhiễm ngày càng lan rộng và lại càng khó chữa trị hơn. Chính vì vậy, nếu chị em đang có biểu hiện bị viêm lộ tuyến, hay biết bình bị viêm lộ tuyến 2cm thì nên đến ngay cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung kích thước 2cm như thế nào?

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, do viêm lộ tuyến cổ tử cung kích thước 2cm là bệnh đã ở mức độ nặng nên việc điều trị bằng thuốc sẽ không có nhiều tác dụng, bởi thuốc chỉ có thể khống chế được tình trạng viêm nhiễm lan rộng. Do đó, lúc này bệnh cần được điều trị bằng các phương pháp hiện đại và một trong những phương pháp mới hiện nay đang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến đó chính là kỹ thuật dao Leep công nghệ Mỹ.

Với phương pháp dao Leep chị em có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả đạt được bởi nguyên lý hoạt động của nó là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, có khả năng xác định chính xác vị trí cư trú của các vi khuẩn gây bệnh mà ít gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác xung quanh, do vậy chị em cũng không phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị. Không dừng lại ở đó, phương pháp dao Leep còn có khả năng kích thích cơ thể tái tạo ra các tế bào mới, điều mà các phương pháp trị liệu trong y học truyền thống chưa làm được. Vì vậy, đây sẽ là cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, an toàn, tránh tái phát mà chị em nên lựa chọn.

Hiện tại, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là một trong những cơ sở y tế đi tiên phong trong việc nhập khẩu và ứng dụng thành công kỹ thuật dao Leep điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đến với phòng khám chị em không chỉ có kết quả chữa trị tốt mà mức chi phí điều trị cũng rất hợp lý và công khai, minh bạch. Đồng thời, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp hướng dẫn điều trị và làm thủ thuật, với hệ thống máy móc hiện đại, giúp mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn và lấy lại vẻ tự tin, hấp dẫn của người phụ nữ.

>>>Tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Hy vọng với những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội có thể giúp chị em biết được Vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung có kích thước 2cm là nặng hay nhẹ. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét