Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Viem lo tuyen độ 3 tức tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung đã bước sang giai đoạn 3. Đây là giai đoạn nặng nhất của bệnh, người bệnh có thể xuất huyết sau khi quan hệ tình dục. Do đó nếu không được điều trị hoặc điều trị bệnh không đúng cách có thể dẫn đến bít tắc cổ tử cung, ung thư cổ tử cung... Vì vậy việc điều trị cần được tiến hành càng sớm thì việc điều trị càng đơn giải và giảm thiểu được các biến chứng có thể xảy ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những nguy hiểm của căn bệnh này.

Bệnh viêm lộ tuyến độ 3 là gì?

Theo các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi thì viêm lộ tuyến tử cung độ 3 là lúc các tổn thương, các viêm nhiễm bị lan ra trong diện rộng chiếm lớn hơn 1/2 diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 được xem là giai đoạn nặng nhất của bệnh. Nếu chị em bị mắc bệnh đến giai đoạn này mà không được điều trị kịp thời thì rất dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khó lường.

Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến độ 3

Khi bị viêm lộ tuyến giai đoạn 3 người bệnh thường có những biểu hiện như sau:

- Nếu như quan sát kỹ bằng mắt thường thì chị em sẽ thấy phần lộ tuyến bị đỏ lên và sần sùi. Khi kiểm tra bằng máy thì chị em sẽ nhìn rõ lớp biểu mô đáng lẽ ra là nằm bên trong lỗ cổ tử cung nhưng lại bị lan hết ra phía bên ngoài và che phủ hơn 1/2 diện tích cổ tử cung. 

- Hiện tượng khí hư ra nhiều, trong quá trình quan hệ do cọ sát nên cổ tử cung thường bị tổn thương, gây ra hiện tượng bị chảy máu trong và đau khi quan hệ. 

- Đối với những chị em khi mang thai bị mắc lộ tuyến cổ tử cung sẽ xuất hiện tình trạng ra máu, ở trên bề mặt cổ tử cung bị viêm loét và có màu hồng tươi là dấu hiệu của triệu chứng suy huyết một cách rõ rệt và càng dễ khiến chị em bị chảy máu. Kèm theo đó là tình trạng bị viêm loét càng ngày càng nghiêm trọng hơn.

tim-hieu-ve-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-3

Những nguy hiểm do viêm lộ tuyến độ 3 gây ra

Theo các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi thì viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 sẽ làm cho bài tiết ở cổ tử cung tăng nhiều hơn, gây cản trở tinh trùng gặp trứng, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Cùng với đó là xuất hiện những biến chứng nặng hơn như u nang cổ tử cung, rách cổ tử cung, polyp cổ tử cung...

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 lâu ngày khiến cho các chứng viêm mãn tính, các biểu bì dạng cột phát sinh do sự tăng sinh của ống cổ tử cung sẽ làm gia tăng những bất thường. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung gây nguy hiểm đến tính mạng nếu như không được điều trị kịp thời. Các chuyên gia sức khỏe phụ khoa cũng đã nhấn mạnh những người phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với những người bình thường.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến độ 3 hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được áp dụng điều trị. Xong không phải phương pháp nào cũng có thể điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3. Bởi những phương pháp thông thường chỉ có tác dụng tiêu diệt những vùng bệnh ở bên ngoài chứ không thể loại bỏ được hết những vi khuẩn gây bệnh sâu bên trong.

Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi muốn mách các bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị viêm lộ tuyến độ 3 bằng kỹ thuật dao Leep. Đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại được nhập khẩu tại Mỹ và đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao. Ưu điểm vượt trội của dao LEEP mang đến cho người bệnh chính là độ an toàn và độ chính xác cao. Thông qua màn hình định vị, các bác sỹ có thể xác định được chính xác những vùng bệnh ẩn náu sâu bên trong vùng tử cung đồng thời loại bỏ một cách nhanh gọn, khiến cho người bệnh không có cảm giác đau đớn và rất ít bị chảy máu. Hơn nữa điều trị bằng phương pháp này còn khiến người bệnh tránh được những biến chứng nguy hiểm, không ảnh hưởng đến những vùng lân cận, sớm hồi phục, tránh được tái phát. Thông qua phương pháp này cùng với tay nghề của các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kỹ năng kinh nghiệm trong nghề đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến.

Hy vọng với những chia sẻ "Tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3" sẽ là những kiến thức bổ ích cho người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét