Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào là tốt?

Phong kham da khoa 168 ha noi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. Các chị em còn gửi những băn khoăn thắc mắc của mình về cho phòng khám và mong nhận được sự tư vấn từ các bác sỹ. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về một câu hỏi liên quan đến bệnh lộ tuyến cổ tử cung được bạn Nguyệt H cũng như một số chị em khác gửi tới cho phòng khám đa khoa 168 hà nội, hy vọng những tư vấn của các bác sỹ sẽ là những thông tin hữu ích cho các chị em.

Xin chào các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi. Hiện em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng không biết nên điều trị bệnh bằng cách nào. Bởi em đã tìm rất nhiều thông tin trên mạng và được biết hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau. Vậy nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào là tốt? Rất mong các bác sỹ tư vấn giúp em. (Nguyệt H – Nam Định)

nen-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-phuong-phap-nao-la-tot

Xin chào bạn Nguyệt H! chúng tôi rất vui mừng vì bạn đã tin tưởng và đã gửi câu hỏi của mình về cho phòng khám của chúng tôi. Về thắc mắc "Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào là tốt?" không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà còn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khác cần giải đáp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

Một số phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

* Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc: nhiều chị em khi bị lộ tuyến cổ tử cung vì tâm lý e ngại nên đã tìm cho mình cách điều trị bằng thuốc. Trong thuốc có chứa kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Rất nhiều chị em khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến áp dụng điều trị bằng thuốc cũng cho thấy kết quả tiến triển hơn. Xong điều trị bằng thuốc lại có nhiều mặt hạn chế nhất định như: thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn bệnh phát triển chứ hoàn toàn không có tác dụng chữa khỏi bệnh viêm lộ tuyến tử cung bởi đây là một trong những căn bệnh có diễn biến khá phức tạp. Hơn nữa đối với những người bị bệnh nặng không nên điều trị bằng thuốc bởi việc chữa trị bệnh bằng thuốc khiến người bệnh phải kéo dài thời gian điều trị, điều này sẽ khiến bệnh càng ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, trong thuốc còn chứa rất nhiều thành phần phụ khác, khi chữa trị bằng thuốc người bệnh cần phải thông qua sự chỉ định của các bác sỹ để có thể mang lại hiệu quả.

* Điều trị viêm lộ tuyến bằng đốt điện, áp lạnh, đốt laze: Có thể thấy rằng đây là những phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhiều phòng khám áp dụng trong những năm qua. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ ngành y tế đã phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều và những phương pháp này được đánh giá là những phương pháp truyền thống và vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định, chưa mang hiệu quả cao cho người bệnh. Sử dụng những phương pháp này chỉ có thể tiêu diệt được những vùng bệnh bên ngoài chứ hoàn toàn không thể loại bỏ được hết những vùng bệnh ẩn chứa sâu bên trong. Chính vì thế, sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng những phương pháp này 1 thời gian người bệnh sẽ rất dễ bị tái phát trở lại và thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn nếu như việc chữa trị được thực hiện bởi các bác sỹ có tay nghề kém. 

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào là tốt? 

Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em phương pháp Dao Leep đây là phương pháp tiên tiến hiện đại của Mỹ. Phương pháp này đã được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao bởi những khả năng vượt trội của nó. Không giống như những phương pháp truyền thống trước kia, Dao Leep sử dụng sóng điện cao tần thông qua màn hình định vị, tác động trực tiếp vào vùng tổn thương nhằm loại bỏ hết những viêm nhiễm sâu bên trong vùng bệnh mà không hề ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Dao Leep chị em còn có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp này bởi nó rất ít gây đau, ít bị chảy máu, nhanh gọn, sớm hồi phục và đặc biệt là có thể giúp người bệnh tránh được tái phát. Thông qua phương pháp Dao LEEP phong kham da khoa 168 ha noi đã và đang điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh đến từ khắp các tỉnh thành trong nhiều năm qua.

Bạn Nguyệt H thân mến! hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm kiến thức, cũng như lựa chọn đúng phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho bản thân. Chúng tôi cũng hy vọng Dao LEEP sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc loại bỏ bệnh lộ tuyến cổ tử cung. 

Nếu bạn còn cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh hoặc cần chúng tôi giải đáp thêm bất cứ điều gì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-phuong-phap-nao-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét