Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là như thế nào?

Một số chị em khi đi thăm khám phụ khoa và được bác sỹ kết luận rằng đang mắc benh viem lo tuyen cổ tử cung cấp độ 3. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là như thế nào? Và cần phải điều trị bệnh ra sao? Dưới đây các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi thắc mắc này qua những chia sẻ sau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là như thế nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới đang trong độ tuổi sinh sản, theo thống kê có đến khoảng 50% chị em trong độ tuổi từ 20 – 50 mắc phải căn bệnh này. Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, thông thường viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ phát triển theo 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu vết lộ tuyến còn nhỏ, càng về sau vết lộ tuyến càng lớn hơn. Ở giai đoạn 3 thì diện tích vùng lộ tuyến chiếm hơn 2/3 diện tích của cổ tử cung.

Ở giai đoạn này, chị em sẽ nhận thấy các dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung càng rõ ràng hơn. Khí hư tiết ra nhiều hơn so với các giai đoạn trước, kèm theo đó là có màu và mùi khó chịu, mức độ viêm nhiễm ở cổ tử cung được lộ rõ, khí hư tiết ra có màu vàng đặc và có mủ.

Bên cạnh đó, khi viêm lộ tuyến phát triển đến giai đoạn 3, chị em còn xuất hiện hiện tượng ra máu khi quan hệ hoặc ra máu bất thường ở âm đạo không phải chu kỳ kinh. Nếu không điều trị kịp thời diện tích lộ tuyến sẽ lan rộng ra toàn bề mặt, các tổ chức viêm tiếp tục ăn sâu vào trong, đi tới vùng tiểu khung gây nên tình trạng viêm tiểu khung.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-cap-do-3-la-nhu-the-nao

Biến chứng nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3

Giai đoạn 3 là giai đoạn bệnh tiềm ẩn các biến chứng nguy hiểm, nếu như không phát hiện và điều trị kịp thời. Các chất bài tiết ở cổ tử cung là chất nhầy với số lượng bạch cầu lớn, cản trở tinh trùng đi vào bên trong tử cung, ảnh hưởng xấu đến quá trình thụ thai.

Bên cạnh đó, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 cũng ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: gây rách cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung do chứng viêm mãn tính đã kích thích lâu ngày gây nên.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai nếu bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ có biểu hện ra máu. Bề mặt lộ tuyến có màu hồng tươi và chảy máu. Thêm vào đó, sự gia tăng của các hoocmon estrogen và hoocmon progesterone sẽ kích thích cho cổ tử cung làm tình trạng viêm loét càng nghiêm trọng hơn, sức đề kháng của thai phụ bị giảm sút, dễ mắc phải các chứng viêm khác và cảm thấy vô cùng đau đớn.

Mối lo ngại lớn nhất của viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 đó là có nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung rất cao. Theo phân tích bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, sự kích thích trong thời gian dài của lộ tuyến, các biểu bì bất thường ngày càng tăng sinh, nếu không được ngăn chặn kịp thời sẽ hình thành nguy cơ gây ung thư cổ tử cung.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 bằng cách nào?

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bất kỳ giai đoạn nào nếu không được chữa trị sớm cũng sẽ gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe người bệnh. Vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh xuất hiện trên cơ thể mình thì lập tức đến cơ sở y tế uy tín để được bác sỹ khám chữa kịp thời.

Hiện nay, thủ thuật phục hồi cổ tử cung dao LEEP công nghệ Hoa Kì là phương pháp thế hệ mới điều trị các bệnh về cổ tử cung, trong đó có điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được các chuyên gia đánh giá cao trong nền y học hiện đại, điều trị tránh gây đau đớn và mang lại sự an toàn cho người bệnh.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là đơn vị y tế công lập thuộc sự theo dõi, giám sát của sở y tế Hà Nội với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại, đã và đang đi tiên phong trong việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP giúp loại bỏ có hiệu quả các tổ chức gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng. 

Chính vì thế, khi lựa chọn phương pháp dao LEEP là người bạn đồng hành trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến thì chị em có thể yên tâm khi công nghệ hiện đại này sẽ mang lại kết quả điều trị như mong muốn và giúp chị em gìn giữ niềm hạnh phúc gia đình một cách trọn vẹn.

>>>Tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội có thể giúp chị em hiểu ró hơn về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3. Nếu còn có câu hỏi về các bệnh phụ khoa khác cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét