Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mất thời gian bao lâu để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Bệnh lộ tuyến tử cung là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến ở những chị em đã lập gia đình hoặc đã từng có sinh hoạt tình dục. Ngay khi thấy mình có những biểu hiện như khí hư ra nhiều, có màu vàng xanh nhạt đôi khi có mùi hôi gây khó chịu và ngứa ngáy vùng kín thì chị em nên lập tức đi thăm khám phụ khoa để kịp thời phát hiện bệnh và giúp cho việc chữa trị mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy cần mất thời gian bao lâu để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Dưới đây các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này nhé !

Khái quát về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Thông thường, cổ tử cung của các chị em phụ nữ có đường kính khoảng 1,5 đến 2cm, hình tròn có màu hồng nhạt rất đẹp do các tế bào lát ở tầng phủ làm cho cổ tử cung tròn trịa láng mịn. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà các tế bào lát này bị mất đi, thay vào đó là một lớp tế bào phía trong cổ tử cung đi ra ngoài đồng thời phát triển mạnh mẽ ngay tại cổ tử cung gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Bệnh thường có những triệu chứng như: vùng kín ngứa ngáy khó chịu, khi hư ra bất thường kèm theo mùi hôi, trong quá trình quan hệ thường bị đau rát. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: vô sinh hiếm muộn và đặc biệt là bị ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng.

mat-thoi-gian-bao-lau-de-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Mất thời gian bao lâu để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Dựa vào mức độ tình trạng người bệnh: Thời gian điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bao lâu thì khỏi cần dựa vào tình trạng bệnh viêm cổ tử cung đang ở mức độ nào. Nếu như người bệnh ở mức độ nhẹ thì thời gian điều trị sẽ ngắn, quá trình điều trị cũng sẽ đơn giản hơn và ngược lại.

Dựa vào thể chất người bệnh: Do thể chất của người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung không giống nhau. Đối với những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà có thói quen sinh hoạt tốt đồng thời khả năng kháng viêm cũng tốt thì quá trình điều trị cũng sẽ ngắn hơn và hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn. Còn đối với những người có sức đề kháng kém cộng với lối sống sinh hoạt không lành mạnh thì bệnh sẽ lâu khỏi hơn. 

Mất thời gian bao lâu để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung? còn dựa vào phương pháp điều trị bệnh. Nếu như người bệnh lựa chọn đúng phương pháp cũng như phác đồ điều trị thì bệnh cũng sẽ nhanh khỏi hơn. 

Ngoài ra, thời gian điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn do thể trạng của người bệnh có bị tồn tại nhưng bênh khác nữa không. Nếu có thì bắt buộc phải điều trị các bệnh kia trước sau đó mới điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì mới hiệu quả và điều này cũng sẽ khiến cho thời gian điều trị cũng sẽ lâu hơn. 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội về vấn đề Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa trong bao lâu thì khỏi? Tuy nhiên, nếu bạn muốn sớm thoát khỏi căn bệnh này thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa 168 Hà Nội vì đây là một trong những cơ sở khám chữa các bệnh phụ khoa chính quy chuyên nghiệp được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, với đầy đủ những tiêu chí của một cơ sở y tế đạt chuẩn như: trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có trình độ có tay nghề cao. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, hiện phòng khám đa khoa 168 hà nội đã giúp rất nhiều người bệnh sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này thông qua kỹ thuật dao LEEP – công nghệ Mỹ. Với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, sớm phục hồi, tránh gây biến chứng, không bị đau, và đặc biệt là tránh được tái phát.

~~~> Tìm hiểu về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Do dung lượng bài viết của chúng tôi có giới hạn nên chúng tôi xin được tạm dừng tại đây. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia của phòng khám để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-chua-trong-bao-lau-thi-khoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét