Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến nguyên nhân là do đâu?

Hỏi: Trong lần thăm khám phụ khoa định kì vừa qua bác sỹ có nói em mắc viem co tu cung lo tuyen. Nhưng thực sự em không biết tại sao mình lại có thể mắc bệnh này. Em rất ý thức về việc giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày và sau khi quan hệ. Em thực sự rất hoang mang và lo lắng khi biết mình mắc viêm lộ tuyến. Xin bác sỹ giải đáp giúp em nguyên nhân em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu để em biết cách khắc phục tình trạng của mình. Em xin cảm ơn bác sỹ. (Thu H - Ninh Bình)

Xin chào bạn Thu H! cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa 168 hà nội và đã gửi câu hỏi của mình về cho chúng tôi, với thắc mắc tại sao lại bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bác sỹ chuyên phụ khoa tại phòng khám xin có những chia sẻ như sau:

Chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến nguyên nhân là do đâu?

Bạn Thu H thân mến vấn đề "tại sao lại bị viêm lộ tuyến cổ tử cung" không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà còn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khác cũng đang cần lời giải đáp. Bởi nhiều chị em cũng có suy nghĩ chung giống bạn là họ cũng đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì không thể măc căn bệnh phụ khoa này được. Tuy nhiên đây là những suy nghĩ sai lầm. Bởi chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Hoặc cũng có thể bạn đã vệ sinh vùng kín không đúng cách, điều này cũng sẽ là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bạn nhé !

chi-em-mac-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-nguyen-nhan-la-do-dau

Vì chúng tôi chưa thăm khám trực tiếp cho bạn nên chúng tôi không thể đưa ra được chính xác nguyên nhân vì sao bạn lại mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhưng bạn cũng có thể tham khảo những nguyên nhân điển hình dưới đây để hiểu rõ hơn về căn bệnh này:

- Do vệ sinh vùng kín không đúng cách, thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo, gây ra trầy xước và chảy máu. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để cho các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào đồng thời nhanh chóng phát triển thành bệnh.

- Do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục thô bạo và nhất là sau khi quan hệ tình dục vùng kín không được vệ sinh đúng cách và sạch sẽ.

- Tại sao lại bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nhiều chị em còn do hậu quả từ việc nạo hút, phá thai hay sinh nở nhiều lần…

- Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn do tác dụng phụ của thuốc tránh thai gây nên. 

- Thường xuyên có chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý như ăn nhiều đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia, thức quá khuya…

Vậy phải làm sao để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Bạn H thân mến! hiện nay một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại được các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới nhận định chính là phương pháp dao Leep, đây là một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ. Thông qua phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, thời gian tiểu phẫu ngắn, tránh gây tổn thương tới những vùng lân cận và đặc biệt giúp chị em tránh được bệnh tái phát trở lại. 

Ngoài ra việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 còn được thực hiện bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề vững vàng sẽ giúp chị em có được kết quả điều trị tốt nhất và sớm thoát khỏi bệnh. Hiện nay phòng khám đa khoa 168 Hà Nội luôn tự hào với đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn giỏi và có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp chị em hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám chúng tôi.

>>>Tìm hiểu về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Do bài viết có giới hạn về dung lượng nên với chia sẻ chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến nguyên nhân là do đâu? chúng tôi xin được tạm dừng tại đây, nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét