Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Viêm lộ tuyến luôn là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em đã lập gia đình. Có nhiều nguyên nhân làm cho bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ngày càng gia tăng, bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của chị em. Vì vậy việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín chất lượng, điều trị bệnh hiệu quả tránh tái phát là điều hết sức cần thiết. Vậy ên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, ở giai đoạn đầu viêm lộ tuyến mới chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ nên chưa gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của chị em. Tuy nhiên, nếu chị em không chủ động đi thăm khám sớm và chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ chuyển sang nặng hơn và có rất dễ có nguy cơ bị vô sinh, thậm chí có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Việc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không đúng cách sẽ làm mất đi sự cân bằng trong môi trường âm đạo, khiến cho khí hư tiết ra nhiều hơn và trở thành môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, trùng roi, nhiễm nấm phát triển trở lại hoặc kháng thuốc. Hơn nữa, việc điều trị không đúng phương pháp, cơ sở y tế kém chất lượng làm cho chị em vừa mất tiền mà bệnh vẫn có thế tái phát trở lại hoặc gây nên các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc tìm được địa chỉ uy tín để chữa trị bệnh là điều kiện quan trọng khi bạn muốn thoát khỏi nỗi lo về căn bệnh phụ khoa này.

nen-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau

Hiện nay, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là một cơ sở y tế chính quy đáp ứng đầy đủ điều kiện về tính chất pháp lý, được sở y tế Hà Nội cấp phép và giám sát trong mọi hoạt động.

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, đặc biệt là những căn bệnh phụ khoa khó chữa và có tính chất phức tạp. Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo của đội ngũ chuyên gia trong việc thực hiện công tác nghiên cứu và đánh giá. Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ một đội ngũ y bác sỹ giàu tâm huyết và luôn tận tâm với nghề. Đó là đội ngũ y bác sỹ tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán bệnh và cho bệnh nhân những lời khuyên, lời tư vấn bổ ích nhất khi điều trị.

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân, phòng khám đã xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến việc hướng dẫn chăm sóc sau điều trị sao cho có hiệu quả. Đặc biệt, khi đến với phòng khám chị em sẽ được đón tiếp nhiệt tình, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể về các thủ tục như khám, làm xét nghiệm, siêu âm, lấy thuốc.

Không những thế, phòng khám cũng luôn không ngừng tìm kiếm và cập nhật những công nghệ kỹ thuật y tế tiên tiến và hiện đại, bởi hơn ai hết phòng khám hiểu rõ rằng thiết bị luôn là trợ thủ đắc lực nâng cao hiệu quả cho quá trình khám chữa và điều trị.

Với việc nhập khẩu và áp dụng thành công phương pháp dao Leep công nghệ Mỹ, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã thực hiện phá vỡ các hình thức điều trị truyền thống từ ngoài vào trong, mở ra một trang mới trong kỹ thuật điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, giúp chị em phụ nữ lấy lại nét quyến rũ và sự tự tin vốn có của mình.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội được thiết kế và bố trí tổng thể dựa trên cơ sở các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám của Sở y tế thành phố, chủ trương mang đến một không gian khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái và ấm áp cho mỗi người bệnh. Đặc biệt, với mô hình khám chữa 1 bác sỹ, 1 bệnh nhân chị em có thể yên tâm khi mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án sẽ được giữ kín tuyệt đối.

~~~> Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Chị em cũng sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về vấn đề giá cả, bởi vì mọi khoản thu phí tại phòng khám đều đã được quy định và niêm yết công khai theo tiêu chuẩn của sở y tế Hà Nội.

Kể từ khi mới thành lập cho đến nay, toàn bộ y bác sỹ, nhân viên y tế của phòng khám luôn duy trì thực hiện đúng theo tiêu chí: an toàn, chữ tín, chất lượng dịch vụ. Với phương châm sức khỏe của bạn chính là niềm vui của chúng tôi, phòng khám đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, cố gắng phục vụ tận tâm cho từng người bệnh.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây có thể là nguồn thông tin hữu ích giúp chị em phụ nữ biết được Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?. Nếu còn có câu hỏi nào về sức khỏe cần giải đáp bạn hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét