Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Một số nguy hiểm rình rập từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi có cho chúng tôi biết rằng viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay đang được đánh giá là một trong những bệnh phụ khoa thường hay gặp nhất ở các chị em phụ nữ đã có gia đình hay những chị em đã từng có sinh hoạt tình dục, và đây cũng là một căn bệnh có thể gây ra một số nguy hiểm rình rập tới sức khỏe của chị em nói chung và sức khỏe sinh sản của chị em nói riêng. Để hiểu được tại sao các bác sỹ lại có những lời chia sẻ như vậy, các chị em hãy theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Một số nguy hiểm rình rập từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội thì bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng trong quá trình bị xâm lấn ra bên ngoài thì các tế bào lát bên ngoài tử cung này sẽ bị phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn, có khi bị xuất hiện những tổn thương khác dễ dẫn đến ung thư. Tình trạng bị viêm nhiễm lâu ngày sẽ rất dễ bị ung thư cổ tử cung.

mot-so-nguy-hiem-rinh-rap-tu-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Khi bị viêm lộ tuyến tử cung chị em không nên để bệnh kéo dài, bệnh sẽ khiến cho cổ tử cung bị to và giãn ra nên nhiều khi sẽ bị hiểu lầm là bị sa dạ con. Chính vì thế việc điều trị sớm là hết sức cần thiết.

Một số nguy hiểm rình rập từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tại sao chúng tôi lại muốn gửi đến chị em phụ nữ thông điệp này là bởi hiện nay có rất nhiều trường hợp bị mắc lộ tuyến cổ tử cung kèm theo triệu chứng viêm phần phụ. Nhiều trường hợp đã được áp dụng điều trị bằng phương pháp đặt thuốc và dùng thuốc kháng sinh uống kèm. Tuy nhiên bệnh vẫn bị tái phát trở lại. Hậu quả của việc điều trị bằng thuốc sẽ khiến cho độ PH trong âm đạo sẽ bị mất cân bằng khiến cho bệnh viêm lộ tuyến càng trở nên nặng hơn. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến ở nhiều chị em khó có thể chữa khỏi.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, lượng dịch trong âm đạo của chị em sẽ tiết ra nhiều hơn gây cản trở tinh trùng đi gặp trứng, đồng thời khiến độ PH trong âm đạo bị thay đổi làm cho tinh trùng nhanh chóng bị tiêu diệt khi vừa mới bơi vào trong âm đạo. Với những khả năng này bệnh lộ tuyến tử cung có thể khiến chị em bị vô sinh hiếm muộn.

Ngoài ra bệnh lộ tuyến tử cung còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt vợ chồng của các chị em. Chính vì thế, ngay khi thấy mình có những triệu chứng của bệnh chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được các bác sỹ tư vấn những phác đồ điều trị thích hợp.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội – địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng

Từ lâu phong kham da khoa 168 ha noi là một trong những địa chỉ khám chữa benh viem lo tuyen co tu cung nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội. Với đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao, có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm chuyên môn trong nghề sẽ giúp các chị em điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Đối với bệnh viêm lộ tuyến tử cung hiện phòng khám đa khoa 168 hà nội đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều chị em thông qua kỹ thuật dao Leep. Phương pháp này đã mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp thông thường như: an toàn, ít đau, nhanh gọn, sớm phục hồi và đặc biệt là tránh tái phát trở lại. 

Với những chia sẻ "Một số nguy hiểm rình rập từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung", hy vọng sẽ là những thông điệp hữu ích gửi đến các chị em. Nếu chị em nghi ngờ mình bị mắc viem co tu cung lo tuyen, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sỹ của chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/viem-lo-tuyen-la-mot-trong-nhung-benh-phu-khoa-nguy-hiem.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét