Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cần phải kiêng những gì khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Viêm lộ tuyến là bệnh phụ khoa có thể gây vô sinh hiếm muộn ở các chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Do đó các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi có căn dặn với các chị em rằng chị em nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần để không bỏ qua cơ hội điều trị bệnh ngay khi mới chỉ ở giai đoạn nhẹ. Thêm vào đó chị em cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sỹ để việc điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất. Dưới đây các bác sỹ phòng khám 168 sẽ tư vấn cho chị em biết cần phải kiêng những gì khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì bệnh viêm viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bên trong phát triển đồng thời xâm lấn mạnh mẽ ra mặt ngoài cổ tử cung. Trong quá trình xâm lân ra bên ngoài tế bào tuyến vẫn tiếp tục tiết ra chất nhờn khiến cho cổ tử cung luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho các dạng nấm, vi khuẩn, vius, ký sinh trùng phát triển mạnh mẽ và gây ra tình trạng viêm nhiễm nên gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả hiện nay được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao chính là phương pháp dao Leep công nghệ Mỹ. Công nghệ này đã mang đến niềm vui và sức khỏe cho rất nhiều chị em bởi những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, sớm hồi phục, tránh gây tổn thương, ít bị đau đớn và đặc biệt là tránh được tái phát. 

can-phai-kieng-nhung-gi-khi-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Cần phải kiêng những gì khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi khuyên người bệnh khi điều trị viêm lộ tuyến chị em nên chú ý đến những điều dưới đây:

- Cần kiêng quan hệ tình dục trước và sau khi điều trị bệnh. Bởi việc quan hệ tình dục có thể sẽ khiến cho tình trạng bị viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn, gây khó khăn trong việc điều trị và thậm chí là dễ bị tái phát trở lại nếu như vùng lộ tuyến tiếp tục bị tổn thương. 

- Không nên thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Việc thụt rửa âm đạo không đúng cách sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại có điều kiện xâm nhập vào bên trong và phát triển mạnh mẽ hơn, gây ra tình trạng viêm nhiễm ngày một nặng hơn và làm chậm quá trình hồi phục của niêm mạc cổ tử cung. 

- Trong quá trình điều trị không nên vận động mạnh nhất là bơi lội, đi xe đạp. 

- Chị em cần có chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn quá nhiều thức ăn cay, nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra trong quá trình điều trị lộ tuyến cổ tử cung chị em cũng nên chú ý đến việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày. Nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng phù hợp để cơ thể thanh lọc và sớm bù lại được lượng máu đã mất. Sau khi điều trị xong viêm lộ tuyến tử cung chị em nên tập cho mình thói quen khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân. 

Nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín hiệu quả?

Gần đây, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía người bệnh có liên quan đến nội dung nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả. Nếu như chị em đang hoang mang, lo lắng chưa biết lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung thì chúng tôi khuyên chị em nên chọn phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Bởi đây là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chính quy chuyên nghiệp tại hà nội, và đã có nhiều tiếng tăm trong nhiều năm qua, phòng khám cũng đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động.

Luôn tự hào là phòng khám chính quy chuyên nghiệp nên phòng khám quy tụ đầy đủ những yếu tố của một cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa đạt chuẩn. Quy tụ các bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn luôn hết lòng vì người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị. Đối với bệnh viêm lộ tuyến tử cung, phòng khám đa khoa 168 đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi bệnh thông qua kỹ thuật dao LEEP. Rất nhiều chị em sau khi điều trị khỏi bệnh đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ và tập thể nhân viên phòng khám.

Với những chia sẻ về vấn đề "Cần phải kiêng những gì khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?". Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho các chị em. Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào hoặc cần chúng tôi tư vấn thêm về các bệnh phụ khoa, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét