Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Xin bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi tư vấn giúp em. Thời gian gần đây em thấy mình có một số biểu hiện bất thường như khí hư ra nhiều, có màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt và có mùi hôi khó chịu, thêm nữa là em còn cảm thấy đau rát khi quan hệ vợ chồng. Nên vừa qua em có đi thăm khám phụ khoa ở một cơ sở y tế nhỏ gần nhà và được biết mình đang mắc viem lo tuyen co tu cung. Bác sỹ có khuyên em nên tiến hành điều trị sớm bởi để lâu sẽ có thể gây nhiều mối nguy hiểm. Vậy các bác sỹ phòng khám 168 cho em được hỏi những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? (Thu H- Hải Phòng)

Bạn Thu H thân mến, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và đã gửi câu hỏi của mình về hòm thư của phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Về vấn đề những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung, không chỉ là thắc mắc của riêng mình bạn mà nó cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em khác cần giải đáp. Để hiểu rõ về bệnh, bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

nhung-bien-chung-co-the-xay-ra-khi-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Một trong những biến chứng cực kỳ nguy hiểm của viem lo tuyen co tu cung chính là gây ung thư tử cung. Bởi các chuyên gia cũng chỉ ra rằng những người mắc viêm lộ tuyến tử cung mắc ung thư tử cung cao gấp 10 lần so với những người bình thường. Thậm chí thông qua kiểm tra viêm lộ tuyến cổ tử cung còn có thể phát hiện được ung thư cổ tử cung sớm. 

- Gây sảy thai, những phụ nữ mang thai mà bị viêm cổ tử cung lộ tuyến sẽ làm nguy cơ sảy thai tăng cao, thậm chí là sinh non và khả năng thai nhi bị ảnh hưởng là rất lớn. Đặc biệt nếu về sau, nếu sinh con thường thì thai nhi có thể bị lây bệnh từ mẹ và có thể gây ra những chứng bẩm sinh nguy hiểm khác ở trẻ nhỏ. Chính vì thế, chị em cần hết sức chú ý đến những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

- Gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục vợ chồng. Viem lo tuyen co tu cung gây cho chị em cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đau rát nên không còn ham muốn giao hợp, đồng thời có những lo lắng về bệnh tật cũng như khiến cho bạn sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục với chồng. 

- Ngoài ra, viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu như kéo dài sẽ lây lan và gây viêm nhiễm những bộ phận khác như viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa phong kham da khoa 168 ha noi về vấn đề "Những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung". Bệnh vẫn có thể chữa khỏi được nếu như người bạn chọn đúng phương pháp điều trị cũng như địa chỉ chữa bệnh uy tín chất lượng. Hiện phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã áp dụng thàng công kỹ thuật dao LEEP – công nghệ Mỹ chữa tận gốc bệnh viem lo tuyen co tu cung. Với phương pháp này phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Có rất nhiều chị em, sau khi đã điều trị thành công dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến đã không quên gửi lời cảm ơn đến phòng khám đồng thời giới thiệu thêm cho bạn bè và người thân.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này chính là điều trị an toàn, nhanh gọn, tránh tái phát, nhanh khỏi đồng thời không hề gây bất cứ những biến chứng nào và hoàn toàn không để lại sẹo. Bên cạnh đó, yếu tố bác sỹ cũng là một phần quan trọng để giúp bệnh viem lo tuyen co tu cung khỏi dứt điểm. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp người bệnh.

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm về vấn đề "Những biến chứng có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung" hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét