Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Nguyên nhân - biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phong kham da khoa 168 ha noi từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến. Ngay khi chị em thấy mình có những biểu hiện của bệnh thì nên đến ngay những có sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để lâu bệnh sẽ chuyển biến phức tạp và khó điều trị hơn. Để chị em có thể nắm rõ những thông tin về bệnh dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em về nguyên nhân- biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Bệnh lộ tuyến tử cung là bệnh như thế nào?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội bệnh lộ tuyến tử cung là tình trạng xảy ra những tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào nằm trong cổ tử cung phát triển đồng thời xâm lấn ra bên ngoài cổ tử cung, bệnh thường gặp ở rất nhiều chị em, nhất là những chị em đã từng có quan hệ tình dục. Thực chất viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lành tính có thể điều trị được. Tuy nhiên bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của nhiều chị em.

nguyen-nhan-bieu-hien-cua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Nguyên nhân gây ra bệnh lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh lộ tuyến cổ tử cung do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như:

- Có quan hệ tình dục không an toàn: Rất nhiều chị em thường không chú ý đến vấn đề vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục, khiến cho các vi khuẩn có cơ hội xâm nhập và phát triển gây nên tình trạng viêm nhiễm các cơ quan sinh dục của các chị em, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa dễ gặp. Bên cạnh đó, môi trường nơi quan hệ cũng là những nhân tố có thể gây ra viêm nhiễm nếu như không được vệ sinh sạch sẽ.

- Do môi trường âm đạo bị mất cân bằng nội tiết: bị viêm âm đạo hay môi trường âm đạo bị thay đổi do sử dụng các loại nước dung dịch vệ sinh không phù hợp hay do thụt rửa âm đạo quá sâu là những nguyên nhân khiến cho niêm mạc tử cung bị viêm nhiễm, tổn thương đồng thời hình thành nên bệnh lộ tuyến tử cung.

- Do chị em hút, nạo phá thai không an toàn: phá thai nhiều lần cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung của các chị em phụ nữ. Đặc biệt việc phá thai không an toàn càng gây ra nguy hiểm cho các chị em, gây viêm nhiễm phụ khoa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này. Chính vì thế, việc phá thai không an toàn, phá thai nhiều lần là một trong những nguyên nhân gây ra lộ tuyến cổ tử cung ở nhiều chị em.

Biểu hiện của bệnh lộ tuyến tử cung

Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là như thế nào? thì theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội biểu hiện thường gặp nhất của bệnh chính là ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng xanh khó chịu, đôi khi còn kèm theo mủ hoặc máu hiện tượng khí hư ra nhiều sẽ càng ngày càng tăng theo mức độ tăng lên của bệnh.

Khi quan hệ tình dục người bệnh thường cảm thấy đau rát và thậm chí còn bị chảy máu âm đạo sau khi quan hệ. Người bệnh còn thường xuyên có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Tình trạng này sẽ càng ngày càng tăng lên nếu như người bệnh không chữa trị kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 về "Bệnh lộ tuyến tử cung là bệnh như thế nào?". Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ luôn là những kiến thức bổ ích cho nhiều chị em. Nếu chị em nghi ngờ mình đang có những triệu chứng của bệnh, cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Nên điều trị bệnh lộ tuyến tử cung ở đâu?

Nếu chị em đang lo lắng chưa biết điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu, chúng tôi mách bạn hãy đến với phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, đây là địa chỉ chữa bệnh lộ tuyến tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung uy tín chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Đến khám và điều trị bệnh tại đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm với tay nghề của các bác sỹ tại phòng khám bởi các bác sỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên môn sẽ luôn làm hài lòng người bệnh. Bên cạnh đó, nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh, phòng khám 168 còn luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại.

Đối với bệnh lộ tuyến tử cung, hiện phòng khám đang áp dụng điều trị bằng phương pháp Dao LEEP đây là một trong những công nghệ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại, được các chuyên gia y tế nhận định và đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, thao tác đơn giản, tránh biến chứng, sớm phục hồi, tránh tái phát... Thông qua phương pháp Dao LEEP phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về Bệnh lộ tuyến tử cung là bệnh như thế nào? Nên điều trị ở đâu? Hay cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét