Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tại sao bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến lại dễ tái phát khó điều trị?

Phong kham da khoa 168 ha noi từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được đông đảo chị em biết đến. Các bác sỹ nơi đây có khuyến cáo rằng ngay khi thấy mình có những biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến chị em nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám bởi đây là bệnh phụ khoa có thể tái đi tái lại nhiều lần khiến cho việc chữa trị gặp nhiều khó khăn. Vậy, tại sao bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến lại dễ tái phát khó điều trị? Chị em hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tại sao bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến lại dễ tái phát?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tại phát là do điều trị chưa thực sự có hiệu quả. Khi điều trị mới chỉ ở mức độ thuyên giảm các triệu chứng của bệnh chứ hoàn toàn chưa thể tiêu diệt được nguồn gốc gây bệnh sâu bên trong mà đã vội ngưng. Chính vì thế, chỉ sau thời gian ngắn điều trị là bệnh lại bị tái phát trở lại. 

Áp dụng điều trị qua những phương pháp chưa thực sự tốt. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau được đưa vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như: đốt điện, áp lạnh, đốt laze... Thực chất đây là những phương pháp truyền thống vẫn còn tiềm ẩn nhiều mặt hạn chế nhất định. Trong quá trình điều trị có thể còn để lại sẹo, gây nhiễm trùng, thậm chí là vết cắt quá sâu còn có thể gây ra vô sinh hiếm muộn ở nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là nếu cắt chưa hết còn gây ra tình trạng bệnh dễ tái phát trở lại.

tai-sao-benh-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-lai-de-tai-phat-kho-dieu-tri

Một trong những nguyên nhân tại sao bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát còn do sức đề kháng của các chị em kém. Ở những chị em có sức đề kháng tốt thì việc điều trị cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn và sớm hồi phục hơn so với những chị em ở độ tuổi trung niên. Đặc biệt là những người bị mắc bệnh tiểu đường lâu ngày thì cần phải điều trị trong khoảng thời gian dài và điều trị bằng những liệu trình khá phức tạp. Chính vì thế mà những người này thường có nguy cơ tái phát bệnh rất cao.

Ngoài ra, quá trình điều trị bệnh không đúng cách như tự ý đi mua thuốc về sử dụng khi chưa được sự chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa chính là một trong những yếu tố khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài dai dẳng. Nhiều trường hợp tự ý đi mua thuốc không những khiến bệnh tình không khỏi mà còn làm cho bệnh càng ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Tại sao bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến lại dễ tái phát khó điều trị?

Theo các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi thì viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy vốn đơn giản nhưng trở thành khó điều trị là do tâm lý chị em thường chủ quan và không có thói quen khám phụ khoa đinh kỳ. Đối với nhiều chị em đã từng điều trị nhưng vẫn bị tái phát là do quá trình điều trị không được triệt để, không tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị của các bác sỹ hoặc lựa chọn phương pháp điều trị không đúng...

Do tâm lý e ngại nên chị em thường để bệnh trở nên trầm trọng mới tìm đến các bác sỹ chuyên khoa. Khi bệnh đã trở nên nặng hơn thì việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vùng lộ tuyến đã lan ra diện rộng nên không thể điều trị bằng những phương pháp thông thường được, bắt buộc người bệnh phải tiến hành thủ thuật mới có thể loại bỏ vùng lộ tuyến. Lúc này thời gian điều trị cũng sẽ kéo dài hơn, nếu như người bệnh không kiên trì mà bỏ dở giữa chừng thì rất khó khỏi được bệnh thậm chí bệnh còn trở nên trầm trọng hơn.

Chính vì thế các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 khuyên các chị em khi nghi ngờ mình có những triệu chứng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời và nên đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện bệnh một cách sớm nhất để việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. 

Nhắc nhở chị em:

Nếu chị em chưa biết thăm khám và điều trị ở đâu thì có thể đến phòng khám đa khoa 168 Hà Nội có địa chỉ tại Km12 - đường Ngọc Hồi – huyện Thanh Trì – Hà Nội. Đây là một trong những phòng khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung nổi tiếng tại khu vực Hà Nội trong nhiều năm qua. Phòng khám đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động. Luôn tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp nên phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị y tế cũng như hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn luôn tự hào với đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản khi làm việc tại phòng khám.

Thực chất, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó điều trị nếu như chị em lựa chọn đúng phòng khám và đúng phương pháp điều trị. Thông qua phương pháp dao Leep – công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, phong kham da khoa 168 ha noi đã giúp hàng ngàn chị em sớm thoát khỏi căn bệnh này. Khi điều trị bằng dao Leep chị em còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn của nó mang lại. Hơn nữa không giống như những phương pháp thông thường gây ra đau đớn cho người bệnh, thì phương pháp dao Leep lại rất ít bị mất máu, tránh gây tổn thương đến vùng lân cận, tránh gây đau, sớm phục hồi, thao tác nhanh gọn, đơn giản, chính xác và đặc biệt là tránh được tái phát.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề "Tại sao bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến lại dễ tái phát khó điều trị?". Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét