Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín - chi phí hợp lí

Ngay khi phát hiện mình mắc viem lo tuyen cổ tử cung thì chị em nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mức chi phí để điều trị bệnh được rất nhiều chị em quan tâm và lo lắng. Để giúp chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín với chi phí hợp lí chúng tôi xin được chia sẻ như sau.

Mức chi phí điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung dù ở giai đoạn nào nếu không được điều trị kịp thời thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ thậm chí còn có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung. Vì vậy, chị em không nên nặng về vấn đề chi phí mà trì trệ việc khám chữa bệnh.

dia-chi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-uy-tin-chi-phi-hop-li

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, cũng như các bệnh khác thì chi phí điều trị không có một mức giá chung nào được áp dụng và cũng không thể đưa ra được một con số cụ thể là bao nhiêu. Vì quá trình điều trị của từng người bệnh là không giống nhau nên chi phí điều trị cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong quá trình đó:

- Chi phí điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, ở các mức độ 1, 2, 3 sẽ được chỉ định cách điều trị khác nhau. Nếu viêm lộ tuyến cấp độ 1 thì các triệu chứng biểu hiện kín đáo, vùng bị viêm hẹp nên cách điều trị cũng khá đơn giản, thời gian điều trị ngắn, từ đó tiết kiệm được chi phí chữa bệnh.

Khi bệnh chuyển sang cấp độ 2, 3 thì mức độ tổn thương ở cổ tử cung cũng nghiêm trọng hơn, lúc này phương pháp điều trị đòi hỏi sự phức tạp gắn với chi phí điều trị tăng lên. Bởi ngoài việc dùng thuốc, còn phải can thiệp bằng các phương pháp ngoại khoa để điều trị.

- Việc lựa chọn cơ sở y tế cũng quyết định mức chi phí điều trị : Khi lựa chọn các cơ sở y tế uy tín và chất lượng thì chị em sẽ được các bác sỹ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại trực tiếp điều trị. Kết quả thăm khám chính xác, sẽ giúp các bác sỹ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân, điều trị bệnh có thể đạt hiệu quả hơn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, nhờ đó mà tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Hơn nữa, khi lựa chọn các cơ sở y tế uy tín chị em cũng sẽ được thực hiện các danh mục y tế gắn với giá điều trị bệnh phù hợp. Chí phí điều trị bệnh thường bao gồm: phí kiểm tra, xét nghiệm, phí điều trị và phí tái khám sau điều trị.

- Bên cạnh đó, phương pháp điều trị cũng là yếu tố quyết định tổng chi phí điều trị viêm lộ tuyến, khi lựa chọn điều trị bệnh bằng những phương pháp truyền thống thì chi phí thường thấp hơn tuy nhiên việc điệu trị kéo dài mà hiệu quả lại không cao. Với những phương pháp hiện đại thì thời gian điều trị được rút ngắn, hiệu quả cao, có thể tiêu diệt mầm mống gây bệnh và hạn chế nguy cơ tái phát. Tất nhiên, chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch nhưng con số này là không đáng kể. 

- Ngoài ra, chi phí điều trị cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như: tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, trình độ bác sỹ điều trị, các dịch vụ y tế lựa chọn...

Như vậy, trên đây là những yếu tố giúp người bệnh có thể xác định chi phi dieu tri viem lo tuyen co tu cung bao gồm những gì. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết cụ thể hơn thì nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và được các bác sỹ tư vấn về mức chi phí phù hợp.

Điều trị viêm lộ tuyến ở đâu hiệu quả, chi phí hợp lí?

Thực tế cho thấy, hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến, tuy nhiên phòng khám đa khoa 168 Hà Nội vẫn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Sở dĩ phòng khám nhận được sự ưu ái đó chính là nhờ chất lượng chữa bệnh, là lòng tin, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc đồng bộ , hiện đại cùng với những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Đối với việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, một trong những yếu tố mấu chốt để chị em lựa chọn phòng khám đa khoa 168 đó chính là phương pháp dao LEEP công nghệ Mỹ mà phòng khám đang áp dụng. Thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP của Mỹ điều trị xâm lấn tối thiểu thành công phá vỡ liệu pháp vật lý truyền thống, toàn bộ quá trình điều trị an toàn nhanh chóng, tổn thương ít đối với tổ chức xung quanh cổ tử cung, không có hiện tượng than hóa tổ chức, thành công trong việc loại bỏ những điểm yếu của thủ thuật truyền thống như hiệu quả không lý tưởng, tái phát, điều trị lâu không khỏi... Bảo vệ hoàn chỉnh tổ chức cổ tử cung, sau khi phục hồi không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Đặc biệt, chi phí khi điều trị tại đây luôn chính xác và hợp lý, tùy tình trạng của mỗi người mà sẽ đưa ra con số cụ thể, đặc biệt đối với người đi khám sớm bệnh nhẹ chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều. Đây là phòng khám do Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá, không có sự thay đổi lên xuống tùy tiện.

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào thì bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa 168 tại địa chỉ Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/dieu-tri-viem-lo-tuyen-o-dau-hieu-qua-chi-phi-hop-li.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét