Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Tại sao phải kiêng quan hệ trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hỏi: Trong đợt đi thăm khám phụ khoa định kì vừa qua ở một cơ sở y tế gần nhà em được bác sỹ thông báo là đang mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến độ nhẹ. Và bác sỹ có dặn em cần phải kiêng quan hệ tình dục cho tới khi bệnh được điều trị khỏi. Vậy thưa bác sỹ tại sao em lại phải kiêng quan hệ tình dục trong quá trình chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung vậy ạ? Mong bác sỹ tư vấn cho em để em được hiểu rõ hơn về vấn đề này ạ (Thu H – Thanh hóa)

Xin chào bạn Thu H ! cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về phòng khám của chúng tôi. Với thắc mắc vì sao điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần kiêng quan hệ chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em đặc biệt là những chị em đã từng có quan hệ tình dục, đã qua sinh đẻ hay nạo hút phá thai. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là tình trạng các tế bào tuyến phát triển ra bên ngoài cổ tử cung. Trong quá trình phát triển ra bên ngoài chúng vẫn tiếp tục tiết dịch khiến cho cổ tử cung luôn trong trạng thái ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm và được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh gây ra những nguy hiểm khó lường cho các chị em. Nếu như không điều trị sớm, điều trị đúng cách và tuân thủ đúng theo những chỉ định của các bác sỹ bệnh sẽ rất dễ bị tái phát trở lại thậm chí là lâu khỏi.

tai-sao-phai-kieng-quan-he-trong-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Tại sao phải kiêng quan hệ trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì sau khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bắt buộc chị em phải kiêng quan hệ tình dục bởi trong thời gian này cổ tử cung vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn. Chị em thấy mình vẫn có thể bị tiết dịch trong 1, 2 tuần đầu sau khi điều trị. Chính vì thế mà các chị em cần phải kiêng quan hệ tình dục nhằm tránh những trường hợp bội nhiễm có thể xảy ra và nên để cho vết thương được lành hẳn. 

Các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội khuyên các chị em, sau khi điều trị bệnh, chị em nên chú ý theo dõi đến sự thay đổi của bệnh và nên kiêng quan hệ trong 1,2 tháng đầu nhằm nắm rõ tình trạng của bệnh tiến triển như thế nào và nên thăm khám theo lịch hẹn của các bác sỹ chuyên khoa.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cũng nên giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh tình trạng mặc quần lót chặt, vệ sinh vùng kín bằng những dung dịch có nồng độ cân bằng không phù hợp, nên ăn uống đầy đủ, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhằm mang lại hiệu quả điều trị.

Nếu muốn điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả thì chị em nên lựa chọn phương pháp dao Leep. Bởi đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại, mang lại nhiều thành công cho hàng ngàn chị em đã thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Ưu điểm vượt trội của phương pháp dao leep chính là an toàn, nhanh gọn, sớm hồi phục tránh gây đau và tránh bị tái phát.

~~~>Tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với tay nghề của các bác sỹ, đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn hết lòng vì người bệnh, coi bệnh nhân như người nhà.

Với những chia sẻ về vấn đề tại sao phải kiêng quan hệ trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung? Hy vọng sẽ là những kiến thức bổ ích cho người bệnh. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh, hoặc cần chúng tôi giải đáp thêm bất cứ điều gì, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/vi-sao-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-can-kieng-quan-he.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét