Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Chỉ điều trị một lần có khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không?

Với nhiều câu hỏi thắc mắc về bệnh viêm lộ tuyến, hôm nay chúng tôi xin được lựa chọn câu hỏi đến từ bạn Nguyệt T - Phú Thọ cũng như nhiều chị em khác đã gửi về cho chúng tôi để giải đáp giúp chị em hiểu rõ về căn bệnh này. Chị Nguyệt T có đặt câu hỏi như sau: "Thưa bác sỹ, trong đợt khám phụ khoa tổng quát định kì vừa qua em được biết mình đang mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến, nhưng hiện tại em chưa biết mình nên điều trị theo phương pháp nào và chỉ điều trị một lần có khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không? Xin bác sỹ giải đáp giúp em !"

Xin chào bạn Nguyệt T! Với thắc mắc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào và điều trị 1 lần có khỏi được không? Để giải đáp những vấn đề này, trước tiên chúng tôi xin giải thích cho bạn hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh như thế nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể hiểu rằng các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển, xâm lấn ra ngoài cổ tử cung. Trong quá trình lộn ra ngoài, các tế bào tuyến này vẫn tiết dịch nhầy như lúc đang nằm trong cổ tử cung. Hiện tượng tiết ra nhiều dịch âm đạo đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, đồng thời gây viêm nhiễm ở tuyến cổ tử cung bị lộn ra ngoài được coi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được đánh giá là một trong những căn bệnh lành tính. Tuy nhiên bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường như ung thư cổ tử cung, gây vô sinh hiếm muộn.

chi-dieu-tri-mot-lan-co-khoi-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-khong

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến bằng cách nào?

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Nhưng đâu mới là phương pháp điều trị hiệu quả thì xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá thông qua những chia sẻ dưới đây:

- Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc: đã có rất nhiều chị em khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã nghĩ đến phương pháp điều trị bằng thuốc, bằng cách dùng thuốc uống kết hợp với thuốc đặt nhằm loại bỏ bệnh. Tuy nhiên điều trị bằng thuốc liệu có mang lại hiệu quả thực sự cho người bệnh hay không?

Các chuyên gia về sức khỏe phụ khoa cho biết, trong thuốc có chứa các thành phần kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên việc dùng thuốc cũng có những mặt hạn chế nhất định như: chỉ có thể áp dụng điều trị cho những người bệnh ở mức độ nhẹ chứ hoàn toàn không thể dùng cho những người bị bệnh ở cấp độ nặng. Hơn nữa trong thuốc còn chứa rất nhiều những tác dụng phụ khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Chính vì thế khi điều trị bằng thuốc người bệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng đồng thời nên thông qua ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa trước khi sử dụng nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân. 

- Điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa như: đốt điện, áp lạnh, đốt laze… Đây là những phương pháp được khá nhiều cơ sở y tế áp dụng để điều trị bệnh viêm lộ tuyến trong nhiều năm qua. Với những phương pháp này cũng đã chữa trị khỏi cho nhiều người bệnh xong vẫn còn một số điểm hạn chế ở những phương pháp này như: gây đau đớn và thời gian điều trị bệnh thường kéo dài. Thêm nữa điều trị viêm lộ tuyến bằng những phương pháp này thường khó có thể loại bỏ được tận gốc những vùng bệnh sâu bên trong nên rất dễ bị tái phát trở lại.

- Điều trị bằng phương pháp Dao LEEP: có thể nói rằng, Dao Leep được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại hiện nay và đã được các chuyên gia sức khỏe phụ khoa đánh giá cao. Không giống như những phương pháp thông thường gây ra đau đớn cho người bệnh, kéo dài thời gian điều trị gây tốn kém chi phí, thậm chí là còn gây nguy hiểm cho người bệnh nếu như không được điều trị bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề vững vàng.

Còn đối với phương pháp Dao Leep thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị bởi nó mang đến sự an toàn cho người bệnh. Với nguyên lý sử dụng sóng điện cao tần tác động trực tiếp vào vùng bệnh, thông qua màn hình định vị, giúp các bác sỹ có thể xác định được chính xác vùng bệnh sâu bên trong. Đồng thời loại bỏ bệnh một cách đơn giản và gọn nhẹ mà không hề làm ảnh hưởng đến những vùng lân cận. Ngoài ra, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep còn có những ưu diểm vượt trội khác như: an toàn, nhanh gọn, ít bị đau, tránh gây tổn thương đến những vùng lân cận, loại bỏ sâu bên trong vùng bệnh, sớm hồi phục, đặc biệt là tránh được tái phát. Thông qua phương pháp này, hiện phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi bệnh lộ tuyến cổ tử cung. 

Chỉ điều trị một lần có khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không?

Theo các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi thì nếu như bạn lựa chọn đúng phương pháp điều trị thì bạn chỉ cần điều trị 1 lần là khỏi và không bị tái phát trở lại. Như chúng tôi cũng đã chia sẻ với bạn thông qua những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phần bài viết trên thì chúng tôi cũng muốn nhắn nhủ với bạn rằng Dao Leep hiện đang là một trong những phương pháp đang được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Thông qua tay nghề của các bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm của phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì chỉ cần 1 lần điều trị là bạn đã có thể sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, phương pháp này đã mang lại niềm vui và sức khỏe cho nhiều chị em.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn Nguyệt T và nhiều chị em khác đang mắc phải bệnh viêm lộ tuyến. Nếu bạn còn cần chúng tôi tư vấn thêm hoặc cần chúng tôi giải đáp thêm bất cứ điều gì về bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dieu-tri-1-lan-co-khoi-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét