Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ

Viêm cổ tử cung lộ tuyến có thể xảy ra khi chị em ở bất cứ độ tuổi nào và đã từng có sinh hoạt tình dục. Bệnh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em, đặc biệt là với các chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Vậy nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ là do đâu? Hãy cùng các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội phân tích vấn đề này.

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ

Theo các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi thì môi trường cửa mình thiết lập trong trạng thái mở khiến cho vi trùng có lợi bị dễ bị tiêu diệt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng có hại phát triển cùng với các vi sinh vật bên ngoài phát sinh gây ảnh hưởng đến những tế bào lành tính. Sự xâm lấn do vi khuẩn có hại tiến sâu vào trong cổ tử cung gây ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia sức khỏe sinh sản ở nữ giới thì những người có tiền sử bị viêm cổ tử cung lộ tuyến có nguy cơ mắc ung thư cao hơn gấp nhiều lần so với những người bình thường.

guyen-nhan-gay-benh-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-o-chi-em-phu-nu

Ở một số chị em phụ nữ có tình trạng cường estrogen cũng sẽ gây ra phì đại các tế bào và gây viêm lộ tuyến. 

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ còn do quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ với nhiều người, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hay vệ sinh vùng kín không đúng cách.

Quá trình nào hút phá thai, uống thuốc tránh thai quá nhiều, sinh con... cũng sẽ gây tổn hại đến cổ tử cung, bởi bộ phận này rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây ra tình trạng viêm nhiễm. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề "Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ". Một lần nữa chúng tôi cũng muốn khuyến cáo tới các chị em, khi có những triệu chứng của bệnh, tuyệt đối không nên chủ quan bởi đã có rất nhiều chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí là nhiều người còn bị tử vong do ung thư cổ tử cung. 

Vậy làm sao để thoát khỏi bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến?

Chị em nếu muốn thoát khỏi bệnh lộ tuyến cổ tử cung thì trước tiên nên chú ý đến sự thay đổi của bản thân cũng như những biểu hiện bất thường tại vùng kín như: ra nhiều khí hư, khí hư có màu và mùi bất thường, vùng kín ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ tình dục. Khi có những biểu hiện này chị em cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám cũng như điều trị bệnh một cách sớm nhất. Tránh tình trạng để bệnh kéo dài gây khó khăn trong việc điều trị thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nếu bạn chưa biết tìm địa chỉ nào chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội thì chúng tôi mách chị em nên đến phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Là bởi từ lâu phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là một trong những địa chỉ chính quy chuyên nghiệp chuyên điều trị các bệnh phụ khoa. Một trong những chuyên khoa nổi tiếng được nhiều chị em biết đến chính là viêm lộ tuyến tử cung. Đã có hàng ngàn chị em đến đây điều trị và đã thoát khỏi bệnh. 

Khi đến thăm khám tại phong kham da khoa 168 ha noi chị em có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám. Toàn bộ các bác sỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn luôn tận tình với người bệnh. Vì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh xảy ra tại vùng kín nên chị em thường có tâm lý e ngại xấu hổ nên thường ngại đi thăm khám và điều trị. Nắm bắt được tình hình này, phòng khám đã xây dựng mô hình khám và điều trị bệnh theo hình thức “một bệnh nhân – một bác sỹ – một phòng khám” cùng với sự tận tình chu đáo của các bác sỹ nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Đối với bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến thì hiện phong kham da khoa 168 ha noi luôn tự hào vì đã áp dụng thành công phương pháp dao LEEP - công nghệ tiện tiến hiện đại của Mỹ trong nhiều năm qua. Không giống như những phương pháp thông thường, dao LEEP mang đến cho người bệnh những ưu điểm vượt trội như: an toàn, gọn nhẹ, tránh gây tổn thương đến các vùng lân cận, tránh bị mất máu, tránh gây đau đớn, sớm hồi phục, đặc biệt là loại bỏ tận sâu bên trong vùng bệnh khiến bệnh rất khó bị tái phát trở lại. Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ cùng tập thể đội ngũ nhân viên của phòng khám. 

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng những chia sẻ của mình tại đây. Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề "Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến ở chị em phụ nữ" thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/tai-sao-chi-em-phu-nu-lai-hay-bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét