Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Điều trị viêm lộ tuyến khi đang mang thai cần chú ý những gì ?

Viêm cổ tử cung lộ tuyến là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể của chị em thay đổi, cùng với đó là sức đề kháng cũng bị suy giảm. Tạo điều kiện để lộ tuyến phát triển ra ngoài và gây nên bệnh. Vậy muốn điều trị viêm lộ tuyến khi đang mang thai cần chú ý những gì? Các chị em hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để trang bị thêm kiến thức cho bản thân nhé !

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai

Các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính thường gặp ở các chị em phụ nữ trưởng thành, phụ nữ mang thai, sau sinh hoặc sử dụng các thủ thuật phụ khoa không đúng cách. Khi bị lộ tuyến, các tổn thương sẽ rất dễ gây ra viêm nhiễm cổ tử cung nếu như bị nấm, vi khuẩn, virus tấn công hoặc chăm sóc vùng kín không đúng cách. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ rất dễ xảy ra tình trang bị sảy thai hoặc sinh non nên các chị em cần hết sức chú ý. 

dieu-tri-viem-lo-tuyen-khi-dang-mang-thai-can-chu-y-nhung-gi

Điều trị viêm lộ tuyến khi đang mang thai cần chú ý những gì

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đối với các chị em phụ nữ không mang thai thông thường được các bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị ngoại khoa như đốt điện, áp lạnh, đốt tia laze…hay dùng thủ thuật dao Leep. Đối với phương pháp dao Leep hiện phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên những phương pháp này không thể áp dụng được với các chị em phụ nữ khi mang thai bởi chỉ cần một sơ suốt nhỏ đã khiến các chị em rơi vào tình trạng nguy hiểm chính vì thế các chị em cần hết sức chú ý. 

- Nếu trong quá trình mang thai mà chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy nên thường xuyên đi kiểm tra cũng như thăm khám sức khỏe tại các địa chỉ chuyên khoa úy tín chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. 

- Nên tuân thủ theo đúng chỉ định điều trị của các bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về đặt hay uống thuốc. Bởi trong thời kỳ mang thai chỉ có thể được chữa trị nhằm giảm bớt triệu chứng đồng thời phòng bệnh phát triển nặng thêm mà thôi. 

- Trong quá trình điều trị bệnh nhân nên nghỉ ngôi đồng thời có những chế độ ăn uống hợp lý, tránh tình trạng lo âu, căng thẳng trong thời gian này bởi nó sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. 

- Không nên quan hệ tình dục khi mang thai nhất là những mẹ bầu đang mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

- Nên giữ gìn vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ và đúng cách, bởi biện pháp này sẽ giúp chị em ngăn ngừa được những nguy cơ viêm viễm diễn ra tại vùng kín. Đồng thời nên cố gắng giữ gìn vùng kín của mình được sạch sẽ và khô thoáng bằng cách chọn mặc những loại quần có chất liệu bằng cotton rộng rãi, thoải mái. 


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về vấn đề Đang mang thai mà chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cần lưu ý điều gì? hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho các chị em. Nếu chị em cần chúng tôi tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì về các bệnh phụ khoa khác, hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi bạn sẽ được giải đáp thắc mắc miễn phí một cách tận tình:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét