Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không?

Lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa rất hay gặp ở chị em phụ nữ đã từng có quan hệ tình dục, tuy chỉ là bệnh lành tính nhưng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách bệnh có thể sẽ tái đi tái lại nhiều lần và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Vậy mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không? là thắc mắc của không ít chị em đang mắc bệnh này và muốn mang thai. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp chị em trả lời thắc mắc này.

Mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lành tính xuất hiện ở cổ tử cung, do các tế bào tuyến trong cổ tử cung phát triển ra mặt ngoài của tử cung nhưng vấn tiết dịch như bình thường, khiến cho âm đạo của nữ giới luôn ẩm ướt, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi rút, vi khuẩn phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-duoc-mang-thai-khong

Theo các chuyên gia nhận định thì viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy là một tổn thương mang tính chất lành tính và ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng nó lại là một trong những nguyên nhân cản trở khả năng mang thai của chị em phụ nữ. Bởi vì, khi bị viêm lộ tuyến, cổ tử cung sẽ bị nhiễm khuẩn nên chất lượng tinh trùng đi đến cổ tử cung suy giảm rõ rệt, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến sự tồn tại của tinh trùng trong môi trường âm đạo. Hơn nữa, lộ tuyến làm cho chất dịch tiết ra ngày càng nhiều, khiến vùng kín ở nữ giới luôn ẩm ướt gây cản trở cho tinh trùng đi vào gặp trứng nên quá trình thụ thai sẽ rất khó xảy ra.

Vì vậy, chị em phụ nữ khi mắc bệnh viêm lộ tuyến thì rất khó có thai hoặc nếu có thai thì sẽ xảy ra tình trạng sảy thai hoặc đẻ non. Hơn nữa, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng tái phát nhiều lần và nếu bệnh để lâu có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung. Khi đó, nguy cơ chị em không thể mang thai là điều không thể tránh khỏi, thậm chí bệnh còn gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vì những lý do trên, khi thấy mình có những dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chị em nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh và từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu bạn có ý định mang thai khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì tốt hơn hết bạn nên điều trị khỏi bệnh rồi mới mang thai để đảm bảo cho quá trình mang thai diễn ra an toàn cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội - bảo vệ thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là cơ sở y tế công lập chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đến với phòng khám bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, dày dạn kinh nghiệm thăm khám và cho bạn những lời khuyên bổ ích. Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế đảm bảo sức khỏe một cách toàn diện.

Với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đa khoa 168 đã và đang áp dụng phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ dao LEEP của Mỹ. Đây được xem là một phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tân tiến và hiệu quả hiện nay, với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt quá trình thủ thuật diễn ra nhanh gọn mà không làm tổn thương đến cổ tử cung và các vùng xung quanh nên sẽ không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau khi điều trị bệnh. Với phương pháp Dap LEEP, chúng tôi luôn tự hào vì trong những năm qua đã bảo vệ và mang đến niềm vui làm mẹ cho rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước.

Hi vọng rằng qua bài viết này chị em phụ nữ có thể biết được được viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng như thế nào đến sinh khỏe sinh sản và qua đây chị em cũng tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy để bảo vệ thiên chức làm mẹ của mình. Nếu như bạn còn bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với bác sỹ của phòng khám để được tư vấn miễn phí theo các cách sau:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: viemlotuyencotucung.org/mac-lo-tuyen-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét