Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Nguyên nhân làm cho viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát

Hỏi: Xin bác sỹ tư vấn giúp tôi, tôi bị benh viem lo tuyen cổ tử cung cách đây đã 1 năm mặc dù đã đi thăm khám và chữa trị ở nhiều nơi nhưng chỉ một thời gian bệnh của tôi lại tái phát trở lại. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của tôi, làm cho tôi mất tự tin vào bản thân đặc biệt là trong sinh hoạt vợ chồng. Tôi không biết vì sao tình trạng bệnh của mình lại không được cải thiện như vậy. Tôi muốn hiểu rõ nguyên nhân làm cho viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát trở lại để tìm cách khắc phục. Xin các bác sỹ tư vấn cho tình trạng hiện nay của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn bác sỹ. ( Nguyễn Phương Vy – Hải Phòng)

Chào bạn Nguyễn Phương Vy để giải đáp cho câu hỏi của bạn các bác sỹ phụ khoa của phòng khám chúng tôi có những chia sẻ với bạn như sau.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là một tổn thương lành tính nhưng lại là một trong những yếu tố gián tiếp ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài còn gây viêm tắc vòi trứng, dính tử cung. Ngoài ra, viêm lộ tuyến cổ tử cung còn gây ra tình trạng ra nhiều khí hư, cùng với đó là vùng kín của nữ giới luôn trong trạng thái ẩm ướt dễ gây ra viêm nhiễm là nguyên nhân cản trở tinh trùng gặp trứng. Vì vậy khi có chỉ định của các bác sỹ bạn nên đi điều trị bệnh càng sớm càng tốt. 

nguyen-nhan-lam-cho-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-de-tai-phat

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có dễ tái phát không?

Các bác sỹ phụ khoa cho biết: viên lộ tuyến cổ tử chỉ tái phát là do một số nguyên nhân như: 

- Điều trị không đúng phương pháp, không theo đúng phác đồ điều trị hoặc điều trị không dứt điểm. Có rất nhiều chị em, trong quá trình điều trị khi vừa mới thấy bệnh thuyên giảm đã vội ngừng điều trị dẫn đến tình trạng bệnh chưa khỏi hẳn và dễ bị tái phát trở lại. Chính vì thế khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần kiên trì và nhẫn nại. 

- Không tuân thủ theo đúng chỉ định của các bác sỹ: Trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không nên quan hệ tình dục, thụt rửa âm đạo, không nên ăn đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích. Bởi nếu như bạn không thực hiện đúng những chỉ định này của các bác sỹ thì tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ bị tái phát. 

- Ngoài ra, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ bị tái phát còn do bạn lựa chọn không đúng cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Việc lựa chọn một cơ sở y tế kém uy tín, bác sỹ có trình độ chuyên môn kém điều trị bệnh không được triệt để nên rất có thể sẽ bị tái phát nhiều lần.

Nhắc nhở chị em

Đề bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tránh tái phát thì bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị bằng dao LEEP công nghệ Mỹ có tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Bởi đây là một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như: ít bị đau, tiểu phẫu đơn giản, ngắn gọn, Thời gian điều trị ngắn, tránh gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, và đặc biệt là tránh được tái phát. Thông qua phương pháp này các bác sỹ giỏi tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và tránh bị tái phát trở lại. 

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin phép được tạm dừng tại đây, nếu bạn còn điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét