Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có cấp độ mãn tính không?

Benh viem lo tuyen cổ tử cung được xem là một trong những loại bệnh chị em phụ nữ thường gặp nhất hiện nay. Khi mắc viem lo tuyen chị em còn có nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa khác, điều này có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản của nữ giới. Do đó chị em không nên xem nhẹ khi thấy mình có những biểu hiện bất thường. Một số chị em có băn khoăn không biết bệnh viêm lộ tuyến có cấp độ mãn tính không? Chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về căn bệnh này nhé !

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Theo các bác sỹ chuyên khoa của phong kham da khoa 168 ha noi thì tuyến cổ tử cung bao gồm những tuyến nằm bên dưới lớp niêm mạc trong cổ tử cung, thực hiện chức năng chính là tạo ra chất nhờn để giúp bôi trơn. Bình thường, trong tuyến cổ tử cung các loại tế bào sẽ nằm trong ống cổ tử cung và dưới các lớp tế bào lát. Tuy nhiên, khi các tế bào này phát triển nhanh và lan ra phía bên ngoài của cổ tử cung thì đó chính là hiện tượng viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Nói một cách cụ thể hơn thì viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là hiện tượng các tế bào của cổ tử cung bị lan ra phía bên ngoài những vẫn sản xuất ra chất nhầy khi nằm dưới các tế bào lát và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở nữ giới.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh sẽ có có các biểu hiện như: khí hư ra nhiều, ra bất thường, có màu kèm theo mùi hôi khó chịu, trong kỳ kinh nguyệt thường xuyên bị đau bụng kinh, đau phần bụng dưới và đau thắt lưng, đi tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu buốt; sau khi quan hệ tình dục còn có thể bị xuất huyết nhẹ.

benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-cap-do-man-tinh-khong

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có cấp độ mãn tính không?

Viêm cổ tử cung là một bệnh phổ biến thường gặp ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nó có hai loại cấp tính và mãn tính. Khi người bệnh có các dấu hiệu của viêm cổ tử cung cấp tính mà không phát hiện và điều trị kịp thời hoặc điều trị chưa khỏi hẳn thì sẽ trở thành bệnh mãn tính với nhiều nguy cơ khó lường.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính là do tình trạng viêm cổ tử cung cấp tính kéo dài và còn tồn đọng, chưa được chữa trị một cách hiệu quả. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính thì ngoài những biểu hiện chung của bệnh nó còn có các biểu hiện khác như: khí hư ra nhiều và có màu trắng sữa, dạng nhầy hoặc có các sợi máu kèm theo, âm đạo có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Nếu như người bệnh bị viêm cổ tử cung mãn tính mà không thăm khám và có phương pháp chữa trị thì sẽ ngày càng nặng hơn và có nguy cơ mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung mãn tính, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và có thể gây vô sinh.

Theo số liệu thống kê ở nước ta cho thấy có khoảng 33% nữ giới mắc bệnh viêm cổ tử cung ở những cấp độ khác nhau. Ở các bệnh viện và phòng khám phụ khoa thì có đến 40% nữ giới bị viêm cổ tử cung, trong đó đa số chị em điều trị khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Chính vì vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới khi không được điều trị sớm thì sẽ trở thành một bệnh mãn tính nguy hiểm và nhiều biến chứng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn phá vỡ đời sống tình dục vợ chồng và thậm chí là làm mất khả năng làm mẹ.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính, và viem co tu cung man tinh. Tuy nhiên khi bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn mãn tính thì phương pháp tối ưu nhất hiện nay đó là sử dung kỹ thuật mổ bằng công nghệ dao Leep. 

Bằng việc loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm thông qua quá trình thăm dò và kiểm tra âm đạo bằng RF siêu dẫn, vị trí được xác định nhờ máy tính và nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp, giải phóng năng lượng vi sinh và làm cho các vùng bị viêm nhiễm ngừng tan chảy khi được làm nóng, từ đó sử dụng công nghệ dao Leep sẽ mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Ưu điểm khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP đó là giúp mang lại hiệu quả như mong muốn, toàn diện từ trong ra ngoài và khắc phục được những nhược điểm trong cách chữa trị của các phương pháp truyền thống.

Phong kham da khoa 168 ha noi đang sử dụng công nghệ dao LEEP để điều trị cho nhiều chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp tính và mãn tính. Phòng khám luôn tự hào vì đã giúp cho rất nhiều chị em loại bỏ được tình trạng viêm nhiễm này và bệnh ít có khả năng tái phát. Với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về các bệnh phụ khoa, luôn tận tình và đầy trách nhiệm, phòng khám luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng. 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn và điều trị:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét